Bruno Fernandes gặp khó khăn tại Manchester United

Date:

Mặc dù Manchester United đang khởi sắc trở lại, Bruno Fernandes đội trưởng của Quỷ Đỏ lại đang gặp khó khăn trong việc tạo ra ảnh hưởng trên sân.

Bruno đang gặp khó khăn tại Quỷ Đỏ

Trước đây, Bruno là vị cứu tinh của Man United. Khi đội bóng thi đấu bết bát hồi đầu mùa, chính anh là người tỏa sáng giúp họ vượt qua khó khăn. Tuy nhiên, trong hai tháng gần đây, tình hình đã thay đổi, anh đã không đóng góp được nhiều cho đội bóng thành Manchester.

Điều đáng lo ngại là Bruno đang thi đấu ở vị trí sở trường là tiền vệ công số, nơi anh có thể phát huy tối đa khả năng của mình. Anh cũng là cầu thủ ra sân nhiều nhất trên hàng công của Man United. Chấn thương của Casemiro khiến Bruno phải lui về phòng thủ nhiều hơn. Tuy nhiên, sau khi Casemiro trở lại thì anh vẫn không thể cải thiện được phong độ.

Bruno được thi đấu ở vị trí sở trường nhưng vẫn không đạt phong độ

Những khó khăn của tiền vệ người Bồ càng đáng báo động hơn khi so sánh với những gì anh đã thể hiện khi mới gia nhập Quỷ Đỏ. Mùa giải sau đó, Bruno Fernandes thậm chí còn chơi hay hơn với 18 bàn thắng và 11 pha kiến tạo. Mặc dù đóng góp giảm sút khi Cristiano Ronaldo trở lại, anh vẫn ghi được 10 bàn thắng trong mùa giải 2021-22 và 8 bàn thắng mùa giải trước. Hiện tại, anh đang hướng đến mùa giải có ít bàn thắng nhất trong sự nghiệp tại Man United.

Bruno khi mới gia nhập MU luôn mạnh mẽ và cháy hết mình

Vấn đề của Bruno không chỉ nằm ở việc ghi bàn. Muốn thoát khỏi phong độ bết bát, anh phải liên tục thực hiện những pha dứt điểm từ những vị trí không thuận lợi, ảnh hưởng đến lối chơi chung của đội.

Mặc dù đang có chuỗi trận khá ổn định, nhưng Man United vẫn thiếu kiểm soát thế trận. Họ đã đánh rơi lợi thế dẫn trước ở các trận gặp Chelsea và Liverpool trước khi bị các đội này lội ngược dòng thành công. Điều này một phần là do Bruno quá vội vàng thực hiện những đường chuyền dài thay vì bình tĩnh triển khai bóng.

Bruno đang dần đánh mất chính mình

Bruno Fernandes thừa nhận vấn đề của bản thân và toàn đội. Anh cho rằng Man United cần kiểm soát trận đấu tốt hơn và thi đấu thông minh hơn. Tuy nhiên, anh cũng là một trong những mắt xích yếu của vấn đề này.

Bruno cần phải cải thiện phong độ ghi bàn hoặc dẫn dắt Manchester United thay đổi lối chơi. Nếu không, những lời chỉ trích về khả năng lãnh đạo và ngôn ngữ cơ thể của anh sẽ không chỉ dừng lại ở thái độ mà còn lan sang cả chuyên môn.

Có Thể Bạn Quan Tâm
BÓNG ĐÁ NEWS

Zidane thay Ten Hag giúp Quỷ Đỏ hồi sinh?

Zidane đang là cái tên được săn đón nhiều...

Kylian Mbappe có Lột Xác khi gia nhập Real Madrid?

Kylian Mbappe, ngôi sao trẻ đầy tiềm năng của...

U23 Việt Nam dừng bước ở U23 châu Á: Bài cũ chưa thuộc

U23 Việt Nam hoàn thành mục tiêu tứ kết...

Thiago Silva – Huyền thoại trở về quê hương

Thiago Silva, người đội trưởng Chelsea và tuyển Brazil,...