Morata bị CĐV Tây Ban nha bêu rếu, HLV Luis de la Fuente lên tiếng bảo vệ

Date:

Bò tót không thể tận dụng lợi thế sân nhà để giành chiến thắng trước Brazil dù đã hai lần vươn lên dẫn trước. Cú đúp penalty của Rodri và pha lập công của Dani Olmo chỉ giúp Tây Ban Nha có được trận hòa 3-3 trước Brazil. 

Tây Ban Nha chỉ có được trận hòa trước Brazil trên sân nhà

Tây Ban Nha nhập cuộc tốt và có bàn mở tỷ số do công của Rodri trên chấm penalty ở phút thứ 12. Tuy nhiên, Brazil chỉ mất 5 phút để gỡ hòa sau pha lập công của Rodrygo. Dani Olmo đưa Tây Ban Nha vượt lên dẫn trước lần thứ hai ở phút thứ 36.

Hiệp 2 chứng kiến màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn. Lucas Paqueta gỡ hòa cho Brazil ở phút thứ 56, và Rodri hoàn thành cú đúp penalty ở phút thứ 87. Tuy nhiên, Brazil không bỏ cuộc và có bàn gỡ hòa 3-3 ở phút bù giờ thứ 7 do công của Lucas Paqueta.

Morata bị chính CĐV nhà bêu rếu

Tiền đạo Alvaro Morata thi đấu nỗ lực nhưng không ghi được bàn thắng, và bị một số CĐV bêu rếu khi rời sân ở phút thứ 81. HLV Luis de la Fuente lên án hành động thiếu tôn trọng này, kêu gọi người hâm mộ ủng hộ đội tuyển quốc gia.

HLV Luis de la Fuente tỏ ra thất vọng với hành động của các cổ động viên. Ông cho rằng Morata là đội trưởng của đội tuyển quốc gia và xứng đáng được ủng hộ. De la Fuente kêu gọi người hâm mộ gác lại màu cờ sắc áo của các câu lạc bộ và ủng hộ đội tuyển quốc gia và hy vọng rằng hành động thiếu tôn trọng như vậy sẽ không xảy ra nữa.

Luis de la Fuente lên tiếng bảo vệ Morata

Morata đã ghi 34 bàn sau 70 lần ra sân cho đội tuyển Tây Ban Nha. Đây là trận hòa thứ 3 liên tiếp giữa Tây Ban Nha và Brazil. HLV De la Fuente sẽ tiếp tục cải thiện phong đội bóng để hướng đến Euro 2024.

 

Có Thể Bạn Quan Tâm
BÓNG ĐÁ NEWS

Zidane thay Ten Hag giúp Quỷ Đỏ hồi sinh?

Zidane đang là cái tên được săn đón nhiều...

Kylian Mbappe có Lột Xác khi gia nhập Real Madrid?

Kylian Mbappe, ngôi sao trẻ đầy tiềm năng của...

U23 Việt Nam dừng bước ở U23 châu Á: Bài cũ chưa thuộc

U23 Việt Nam hoàn thành mục tiêu tứ kết...

Thiago Silva – Huyền thoại trở về quê hương

Thiago Silva, người đội trưởng Chelsea và tuyển Brazil,...