Jose Mourinho được ủng hộ để thay thế Jurgen Klopp

Date:

Cựu tiền vệ của Liverpool, Dietmar Hamann tin rằng Jose Mourinho là ứng cử viên sáng giá để thay thế Jurgen Klopp dẫn dắt “The Kop” sau mùa giải 2023-24. Jurgen Klopp đã gây bất ngờ cho giới túc cầu khi thông báo sẽ rời Liverpool vào cuối mùa giải này. Sau 9 năm gắn bó, Klopp đã gặt hái nhiều thành công vang dội cùng đội bóng, bao gồm chức vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League.

Người đặc biệt nhận được nhiều sự ủng hộ

Việc tìm kiếm người kế nhiệm Klopp đang thu hút sự quan tâm lớn của giới truyền thông. Xabi Alonso và Ruben Amorim là hai ứng cử viên tiềm năng được nhắc đến nhiều trước đây. Tuy nhiên, Dietmar Hamann tin rằng Jose Mourinho, với kinh nghiệm dày dặn tại Premier League, cũng là một lựa chọn sáng giá.

Mourinho có nhiều kinh nghiệm ở đấu trường Ngoại Hạng Anh hơn bất kỳ ứng cử viên nào

Hamann chia sẻ: “Tôi thích Mourinho. Ông ấy sẽ không hề nao núng khi tiếp quản Liverpool của Klopp.” Cựu tiền vệ người Đức cho rằng một số huấn luyện viên e ngại việc kế nhiệm Klopp vì áp lực quá lớn, như trường hợp của Manchester United sau Sir Alex Ferguson. Tuy nhiên, Hamann tin rằng Mourinho đủ bản lĩnh để đối mặt với thử thách này. Hamann cũng đánh giá cao khả năng mang đến tinh thần chiến thắng khác biệt của Mourinho cho Anfield: “Tôi thích xem những đội bóng không được đầu tư quá nhiều nhưng vẫn đánh bại các câu lạc bộ giàu có. Bạn phải là một huấn luyện viên tài ba, thông minh và khéo léo. Đó là những gì đội bóng của Mourinho có thể làm được.”

Mourinho là HLV có thể chịu được áp lực, minh chứng là chiếc cup C2 cùng Man United thời hậu Sir Alex Ferguson

Hiện tại, Mourinho đang thất nghiệp sau khi bị Roma sa thải vào tháng Giêng. Ông đã từ chối lời đề nghị từ các đội bóng ở Giải bóng đá chuyên nghiệp Saudi Arabia để chờ đợi cơ hội quay lại châu Âu. Việc Mourinho có trở lại Premier League hay không phụ thuộc vào việc liệu có đội bóng nào đáp ứng được yêu cầu của ông hay không.

Có Thể Bạn Quan Tâm
BÓNG ĐÁ NEWS

Liverpool quyết tâm giữ Salah lại Anfield

Liverpool tự tin giữ chân Mohamed Salah khi tin...

Sao trẻ Jude Bellingham khẳng định vị thế tại Real Madrid

Jude Bellingham, tân binh của Real Madrid đã vỡ...

Jurgen Klopp lên tiếng về mâu thuẫn với Salah 

Mâu thuẫn giữa HLV Jurgen Klopp và tiền đạo...

Bukayo Saka xem Cristiano Ronaldo là hình mẫu để noi gương

Bukayo Saka, thần đồng bóng đá người Anh đang...