Erik Ten Hag ra đi Tuchel trở lại Old Trafford

Date:

Manchester United đang được cho là sẽ chia tay Erik ten Hag và đã xác định được ứng cử viên hàng đầu để thay thế vị huấn luyện viên người Hà Lan này.

Theo nhiều nguồn tin, Quỷ Đỏ sẽ chia tay Ten Hag sau khi mùa giải kết thúc

Ten Hag đang trải qua mùa giải thứ hai đầy khó khăn tại Old Trafford. Mùa đầu tiên của ông khá thành công khi Manchester United cán đích thứ 3 tại Premier League và giành được Carabao Cup. Tuy nhiên, mùa giải này lại đi theo chiều hướng ngược lại. Quỷ Đỏ đã bị loại khỏi Champions League và Carabao Cup ngay từ những vòng đấu đầu tiên. Tại Premier League, họ đang đứng thứ 6 và có nguy cơ không được dự Cup châu Âu mùa sau.

HLV Ten Hag không đạt được kỳ vọng khi dẫn dắt Quỷ Đỏ

FA Cup là giải đấu hiếm hoi giúp Ten Hag tránh khỏi những lời chỉ trích nặng nề. Tuy nhiên, việc phải nhờ đến loạt đá luân lưu để vượt qua Coventry City, đội bóng đang chơi ở giải hạng nhất (Championship), đã khiến ông phải chịu nhiều sức ép.

Sir Jim Ratcliffe, đồng sở hữu mới của Manchester United, được cho là đang tìm kiếm người thay thế Ten Hag trước thềm mùa giải tới. Mặc dù vẫn lên kế hoạch cho mùa giải tới với HLV Erik Ten Hag nhưng ban lãnh đạo Manchester United cũng đang cân nhắc các lựa chọn thay thế.

Thomas Tuchel nổi lên là một người thay thế tiềm năng

Gareth Southgate, huấn luyện viên trưởng tuyển Anh, được đánh giá cao nhưng ông đã cam kết dẫn dắt Tam Sư đến hết Euro 2024. Các ứng cử viên khác bao gồm Roberto De Zerbi (Brighton), Thomas Frank (Brentford) và Gary O’Neil (Wolverhampton Wanderers). Ngoài ra, HLV Thomas Tuchel hiện đang dẫn dắt Bayern Munich cũng được đưa vào danh sách, nhiều nguồn tin cho rằng vị thuyền trưởng người Đức sẽ rời Hùm Xám sau khi mùa giải kết thúc và chưa nhận lời dẫn dắt CLB nào.

Thomas Tuchel có nhiều kinh nghiệm ở đấu trường Ngoại Hạng Anh

Thomas Tuchel là cựu huấn luyện viên của Chelsea, đã nổi lên như ứng cử viên hàng đầu thay thế Ten Hag. Ông từng dẫn dắt Chelsea vô địch Champions League và có nhiều kinh nghiệm ở Ngoại Hạng Anh nhưng bị sa thải sau khi Todd Boehly tiếp quản đội bóng.

Manchester United dường như đang rục rịch tìm kiếm người thay thế Erik ten Hag sau một mùa giải đáng thất vọng. Thomas Tuchel, với kinh nghiệm ở đấu trường Ngoại Hạng Anh cùng Chelsea, được cho là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Quỷ Đỏ.

Có Thể Bạn Quan Tâm
BÓNG ĐÁ NEWS

Real Madrid từ chối nhận Cup Vô Địch La Liga

Real Madrid đã chính thức đăng quang ngôi vô...

PSG và Mbappe lập kỷ lục buồn tại Champions League

Trận bán kết Champions League giữa PSG và Dortmund...

Sao trẻ Vitor Roque đứng trước ngã rẽ quan trọng tại Barcelona

Vitor Roque,viên ngọc trẻ sáng giá của bóng đá...

Lukaku sẵn sàng tìm lại Ánh Hào Quang sau khi Chelsea giảm giá bán đứt

Chelsea đang lên kế hoạch bán Romelu Lukaku vào...