Ngôi sao đắt giá nhất Juventus đứng trước nguy cơ bị bán

Date:

Juventus, đội bóng hào hùng của Serie A, luôn được biết đến với đội hình “galacticos” quy tụ nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới. Đi kèm với đó là mức lương cao ngất ngưởng dành cho những trụ cột của đội bóng. Hiện tại, Dusan Vlahovic, tiền đạo người Serbia, đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Allianz Stadium. Vlahovic gia nhập Juventus vào tháng 1 năm 2022 với mức phí chuyển nhượng 75 triệu euro từ Fiorentina. Khi đó, anh được ký hợp đồng với mức lương gần 250.000 euro mỗi tuần (trước thuế), cao hơn nhiều so với những ngôi sao khác như Paulo Dybala hay Federico Chiesa.

Dusan Vlahovic đang hưởng lương rất cao tại Juventus

Mức lương “khủng” của Vlahovic phản ánh tài năng và tiềm năng của anh. Cầu thủ sinh năm 2000 được đánh giá là một trong những tiền đạo trẻ xuất sắc nhất châu Âu hiện nay. Vlahovic sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện, tốc độ bứt phá ấn tượng và khả năng dứt điểm đa dạng. Anh nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của Juventus và trở thành mũi nhọn lợi hại trên hàng công của đội bóng.

Dusan Vlahovic sở hữu kĩ thuật tốt

Mùa giải 2023-24 là mùa giải đầu tiên trọn vẹn của Vlahovic tại Juventus. Anh đã thi đấu 38 trận trên mọi đấu trường, ghi được 22 bàn thắng và đóng góp 10 pha kiến tạo. Mặc dù Juventus không giành được danh hiệu nào trong mùa giải này, Vlahovic vẫn được đánh giá là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng. Tuy nhiên, Juventus đang gặp khó khăn về mặt tài chính do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 và những chính sách tài chính của UEFA.

Juventus đang trải qua giai đoạn khó khăn về tài chính, Dusan Vlahovic có thể sẽ bị bán

Do đó, Juventus có thể buộc phải bán một số cầu thủ trong tương lai để cân bằng ngân sách. Vlahovic là một trong những cầu thủ có giá trị nhất của Juventus và anh có thể trở thành mục tiêu chuyển nhượng của các đội bóng lớn khác. Một số đội bóng được cho là quan tâm đến Vlahovic bao gồm Manchester City, Chelsea, Real Madrid và Paris Saint-Germain.

Tương lai của Vlahovic tại Juventus vẫn còn nhiều nghi vấn. Tuy nhiên, với tài năng và tiềm năng của mình, Vlahovic chắc chắn sẽ tiếp tục là một trong những cầu thủ đắt giá nhất trên thị trường chuyển nhượng trong những năm tới.

Có Thể Bạn Quan Tâm
BÓNG ĐÁ NEWS

Real Madrid từ chối nhận Cup Vô Địch La Liga

Real Madrid đã chính thức đăng quang ngôi vô...

PSG và Mbappe lập kỷ lục buồn tại Champions League

Trận bán kết Champions League giữa PSG và Dortmund...

Sao trẻ Vitor Roque đứng trước ngã rẽ quan trọng tại Barcelona

Vitor Roque,viên ngọc trẻ sáng giá của bóng đá...

Lukaku sẵn sàng tìm lại Ánh Hào Quang sau khi Chelsea giảm giá bán đứt

Chelsea đang lên kế hoạch bán Romelu Lukaku vào...