CĐV Tottenham yêu cầu sa thải HLV Postecoglou

Date:

Bầu không khí u ám bao trùm Tottenham Hotspur sau chuỗi trận thua bế tắc khiến các fan hâm mộ không thể kiềm chế được sự thất vọng và phẫn nộ. Chiến lược gia Ange Postecoglou, người từng được ca ngợi vì lối chơi tấn công đẹp mắt, giờ đây đang phải đối mặt với áp lực nặng nề từ chính những người hâm mộ của mình.

Postecoglou đang có những trận đấu đáng quên cùng gà trống

Sự sa sút phong độ của Tottenham bắt đầu từ sau trận thua 0-1 trước Manchester City vào tháng 3. Kể từ đó, họ đã thua liên tiếp 4 trận, bao gồm thất bại trước Liverpool với tỷ số 2-4. Chuỗi trận thua bế tắc này khiến Tottenham tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH và đánh mất cơ hội cạnh tranh cho vị trí trong top 4. Nguyên nhân chính dẫn đến sự sa sút của Tottenham được cho là do lối chơi thiếu bản sắc và tinh thần thi đấu hời hợt của các cầu thủ. HLV Postecoglou đã không thể truyền tải được chiến thuật và tinh thần cho các cầu thủ, khiến họ thi đấu thiếu gắn kết và thiếu hiệu quả.

Các cầu thủ của Tottenham thi đấu hời hợt

Bên cạnh đó, việc thiếu đi những bản hợp đồng bom tấn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè cũng là một yếu tố khiến Tottenham gặp khó khăn. So với những đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Manchester City, Chelsea hay Liverpool, đội hình của Tottenham có chiều sâu lực lượng yếu hơn và thiếu đi những ngôi sao đẳng cấp thế giới.

Ngoài Son thì Gà Trống không có ngôi sao đẳng cấp thế giới nào nữa

Áp lực từ người hâm mộ đang ngày càng gia tăng đối với HLV Postecoglou và ban lãnh đạo Tottenham. Nhiều fan hâm mộ đã kêu gọi sa thải Postecoglou và yêu cầu ban lãnh đạo bổ sung lực lượng cho đội bóng trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Tuy nhiên, HLV Postecoglou vẫn giữ được ghế ngồi của mình tại Tottenham. Chiến lược gia người Úc vẫn được ban lãnh đạo tin tưởng và giao nhiệm vụ vực dậy đội bóng.

Postecoglou vẫn có cơ hội để chứng minh năng lực của mình và lấy lại niềm tin của các fan hâm mộ. Tottenham sẽ có trận đấu quan trọng với Burnley vào cuối tuần này, đây là cơ hội để họ giành chiến thắng và cải thiện vị trí trên BXH. Tuy nhiên, nếu Tottenham tiếp tục thi đấu bế tắc và thất bại, áp lực dành cho Postecoglou sẽ ngày càng gia tăng và tương lai của ông tại Tottenham có thể sẽ trở nên bấp bênh.

Có Thể Bạn Quan Tâm
BÓNG ĐÁ NEWS

Real Madrid từ chối nhận Cup Vô Địch La Liga

Real Madrid đã chính thức đăng quang ngôi vô...

PSG và Mbappe lập kỷ lục buồn tại Champions League

Trận bán kết Champions League giữa PSG và Dortmund...

Sao trẻ Vitor Roque đứng trước ngã rẽ quan trọng tại Barcelona

Vitor Roque,viên ngọc trẻ sáng giá của bóng đá...

Lukaku sẵn sàng tìm lại Ánh Hào Quang sau khi Chelsea giảm giá bán đứt

Chelsea đang lên kế hoạch bán Romelu Lukaku vào...