Bellingham cứu cánh Tam Sư trong trận hòa kịch tính với Bỉ

Date:

Jude Bellingham, ngôi sao trẻ thuộc biên chế Real Madrid, đã trở thành người hùng của đội tuyển Anh với pha lập công ấn tượng ở phút bù giờ thứ 5, gỡ hòa 2-2 cho Tam Sư trong trận giao hữu đầy kịch tính với Bỉ diễn ra tại sân vận động Wembley.

Belingham trở thành người hùng trong trận đấu

Trận giao hữu giữa Anh và Bỉ diễn ra với tốc độ cao và cống hiến cho khán giả màn trình diễn tấn công mãn nhãn. Bỉ là đội bóng có bàn thắng mở tỷ số trước ở phút thứ 11 do công của Youri Tielemans. Tuy nhiên, niềm vui của họ không kéo dài được lâu khi Ivan Toney gỡ hòa cho Tam Sư chỉ 5 phút sau đó trên chấm phạt đền.

Trận đấu giữa Anh và Bỉ diễn ra với tốc độ cao

 

Sau bàn gỡ hòa, tuyển Anh tiếp tục chơi tốt và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, họ lại bất ngờ để thủng lưới ở phút 39 do sai lầm của Lewis Dunk, giúp Romelu Lukaku có pha trivela kiến tạo tuyệt đẹp để Youri Tielemans nâng tỷ số lên 2-1 cho Bỉ.

Belingham tỏa sáng đúng lúc

Tưởng chừng như chiến thắng đã thuộc về Bỉ, thì Jude Bellingham đã tỏa sáng với cú sút đẳng cấp ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, ấn định tỷ số hòa 2-2 cho trận đấu. Ngôi sao của Real Madrid đã nhận bóng trong vòng cấm, xử lý kỹ thuật một chạm, đánh giá các phương án và tung cú sút hiểm hóc vào góc xa bên phải, hạ gục thủ thành Thibaut Courtois và mang về trận hòa cho đội tuyển Anh.

Jude Bellingham đã tỏa sáng rực rỡ với màn trình diễn ấn tượng, trở thành cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía Tam Sư. Sau trận đấu, HLV Gareth Southgate đã dành nhiều lời khen ngợi cho Bellingham và các học trò. Ông cho rằng Tam Sư đã thể hiện tinh thần thi đấu tuyệt vời.

Belingham và các cầu thủ khác của tuyển Anh nhận được nhiều lời khen ngợi

Tuyển Anh lẽ ra có thể giành chiến thắng nếu tận dụng tốt hơn các cơ hội mà họ tạo ra. Tuy nhiên, đây cũng là một kết quả tích cực và là bước chạy đà tốt cho Tam Sư hướng đến Euro 2024.

Với màn trình diễn ấn tượng trước Bỉ, tuyển Anh đã khẳng định vị thế là một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Euro 2024. Tuy nhiên, để cạnh tranh với những đội bóng mạnh khác như Pháp, Tây Ban Nha hay Đức, họ cần cải thiện khả năng phòng ngự.

Có Thể Bạn Quan Tâm
BÓNG ĐÁ NEWS

Zidane thay Ten Hag giúp Quỷ Đỏ hồi sinh?

Zidane đang là cái tên được săn đón nhiều...

Kylian Mbappe có Lột Xác khi gia nhập Real Madrid?

Kylian Mbappe, ngôi sao trẻ đầy tiềm năng của...

U23 Việt Nam dừng bước ở U23 châu Á: Bài cũ chưa thuộc

U23 Việt Nam hoàn thành mục tiêu tứ kết...

Thiago Silva – Huyền thoại trở về quê hương

Thiago Silva, người đội trưởng Chelsea và tuyển Brazil,...