Mbappe có nguy cơ ngồi chơi xơi nước khi đối đầu với Barcelona

Date:

Hàng loạt fan hâm mộ “ngã ngửa” khi HLV Luis Enrique tuyên bố có thể để tiền đạo Kylian Mbappe ngồi dự bị trong trận tứ kết Champions League gặp Barcelona.

Mbappe có nguy cơ phải ngồi ngoài trong trận đại chiến PSG vs Barcelona

Mới đây, trong buổi phát sóng trực tiếp thu hút hơn 820 nghìn người theo dõi, Enrique đã chia sẻ cởi mở về nhiều chủ đề, bao gồm đồng nghiệp Klopp, Xavi, Michel, PSG, tương lai của Mbappe và đặc biệt là khả năng “gạt” Mbappe dự bị ở trận gặp Barca.

Trước câu hỏi của một fan Barca về việc liệu Enrique có dám để Mbappe dự bị hay không, chiến lược gia 53 tuổi người Tây Ban Nha trả lời đầy ẩn ý: “Có thể, nhưng có điều kiện.”

Mbappe đang là sát thủ đối với mọi đội bóng

Enrique nói với cổ động viên bằng một cách hài hước rằng: “Bao nhiêu tiền để Kylian ngồi dự bị trong trận gặp Barca? Tốt thôi, nếu ai đó đến Xana Foundation, hợp tác với một dự án và quyên góp 4 hoặc 5 triệu euro, thì tôi sẽ bảo Kylian nghỉ ngơi. Nhưng nhớ là phải có biên lai ngân hàng nhé!”

Tổ chức từ thiện mà Enrique đề cập là quỹ do ông thành lập để tưởng nhớ cô con gái nhỏ Xana yêu quý, qua đời năm 2019 vì bệnh ung thư xương. Mục đích của quỹ Xana Foundation là giúp đỡ trẻ em và thanh thiếu niên mắc bệnh ung thư và các căn bệnh hiểm nghèo khác.

Khi được hỏi về tương lai của Mbappe và khả năng chuyển sang Real Madrid, vị HLV này cũng chia sẻ rằng chỉ Kylian mới biết điều đó. Khi các bên liên quan lên tiếng thì tất cả mọi người sẽ rõ được tương lai của siêu sao của đội tuyển Pháp. Còn hiện tại, Mbappe vẫn là người của PSG.

Mbappe có thể sẽ gia nhập Real Madrid

Enrique cũng dành nhiều lời khen cho Mbappe: “Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc, một trong những cầu thủ tốt nhất thế giới. Cậu ấy còn trẻ và có tiềm năng phát triển hơn nữa.”

Phát biểu của Enrique khiến người hâm mộ xôn xao. Nhiều người bày tỏ sự bất ngờ và hoang mang. Liệu Mbappe có được đá chính ở trận đấu giữa PSG và Barcelona hay không vẫn là một dấu hỏi lớn.

 

Có Thể Bạn Quan Tâm
BÓNG ĐÁ NEWS

Thiago Silva – Huyền thoại trở về quê hương

Thiago Silva, người đội trưởng Chelsea và tuyển Brazil,...

Jose Mourinho được ủng hộ để thay thế Jurgen Klopp

Cựu tiền vệ của Liverpool, Dietmar Hamann tin rằng...

Những nhà cầm quân huyền thoại của Ngoại Hạng Anh

Bên cạnh những ngôi sao sân cỏ rực rỡ,...

Đại Sảnh Danh Vọng Ngoại Hạng Anh, những huyền thoại đầu tiên là ai?

Là nơi hội tụ những ngôi sao sáng nhất...