Jurrien Timber sắp trở lại Arsenal mang theo khả năng lãnh đạo và sự đa năng

Date:

HLV Mikel Arteta của Arsenal đã bày tỏ sự thiếu hụt “khả năng lãnh đạo và sự đa năng” của đội bóng khi vắng Jurrien Timber , tân binh mà đội bóng đã chi ra 40 triệu Bảng để chiêu mộ từ Ajax trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Timber đã gặp chấn thương dây chằng đầu gối ngay trong trận đấu đầu tiên mùa giải trước Nottingham Forest, từ đó đã vắng mặt suốt thời gian qua.

Hậu vệ tài năng của Arsenal vắng mặt do chấn thương

Mới đây, HLV Arteta đã thông báo rằng hậu vệ 22 tuổi này sắp trở lại sân cỏ và đã chia sẻ về những yếu tố mà Arsenal đã cảm thấy thiếu sót trong thời gian anh vắng mặt. Arteta cho biết Timber có khả năng lãnh đạo, sau đó là sự đa năng và sự toàn diện. Cầu thủ này có khả năng kiểm soát các khoảng trống và mang đến nhiều phẩm chất mà không ai trong đội bóng này có được, đặc biệt là khả năng hòa nhập rất nhanh chóng và được đồng đội yêu mến.

Jurrien Timber sở hữu khả năng thiên tài

Khi được hỏi về quá trình hồi phục của Timber, Arteta chia sẻ: “Quá trình hồi phục diễn ra suôn sẻ. Cả đội ngũ vật lý trị liệu và y tế đều hài lòng với tinh thần làm việc của cậu ấy. Cậu ấy luôn cam kết và tập trung vào mọi công việc, điều này giúp tiến triển của cậu ấy đạt được những kết quả tích cực. Hiện nay, chúng tôi đang chú ý đặc biệt đến Timber vì đây là giai đoạn hồi phục cuối cùng của một chấn thương phức tạp.”

Jurrien Timber đang hồi phục rất tốt sau chấn thương

Jurrien Timber đã xuất hiện trong trận đấu chiến thắng tại Community Shield trước Manchester City, nhưng sau đó cầu thủ này đã vắng mặt từ tháng 8 đến nay. Trước khi chuyển đến Arsenal, anh đã có 121 lần ra sân cho Ajax và cũng đã ghi dấu ấn trong 15 lần khoác áo ĐT Hà Lan.

Có Thể Bạn Quan Tâm
BÓNG ĐÁ NEWS

Zidane thay Ten Hag giúp Quỷ Đỏ hồi sinh?

Zidane đang là cái tên được săn đón nhiều...

Kylian Mbappe có Lột Xác khi gia nhập Real Madrid?

Kylian Mbappe, ngôi sao trẻ đầy tiềm năng của...

U23 Việt Nam dừng bước ở U23 châu Á: Bài cũ chưa thuộc

U23 Việt Nam hoàn thành mục tiêu tứ kết...

Thiago Silva – Huyền thoại trở về quê hương

Thiago Silva, người đội trưởng Chelsea và tuyển Brazil,...