Antony từ chối xin lỗi vì ăn mừng khiêu khích đối thủ

Date:

Antony, cầu thủ chạy cánh của Manchester United, đã quyết định không xin lỗi bất chấp màn ăn mừng gây tranh cãi của anh ấy sau trận gặp Coventry tại FA Cup.

Antony lên tiếng từ chối xin lỗi Coventry

Cầu thủ người Brazil giải thích cách ăn mừng của mình sau khi Man United chật vật vượt qua Coventry trên chấm phạt đền. Cụ thể, Antony chạy trước mặt đối thủ và giơ tay lên sau tai. Anh ấy cố gắng giải thích hành động của mình qua bài đăng trên mạng xã hội dành cho fan MU: “Với cảm xúc bất chợt của khoảnh khắc đó, tôi đã phản ứng theo bản năng để bảo vệ CLB!”

Antony ăn mừng để bảo vệ CLB

Nhiều người hâm mộ và cựu cầu thủ cho rằng màn ăn mừng của Antony là một hành động “đáng xấu hổ”, vì đối thủ của Quỷ Đỏ chỉ là một đội bóng hạng thấp. Chưa kể việc MU bị gỡ hòa sau khi dẫn trước 3-0 và suýt thủng lưới lần thứ tư nếu VAR không can thiệp hủy bàn thắng. Tuy nhiên, Antony được huấn luyện viên Erik ten Hag bênh vực và cho rằng cầu thủ chạy cánh này đã phản ứng như vậy sau khi bị khiêu khích.

Hình ảnh Antony ăn mừng khiêu khích đối thủ sau khi Man United giành chiến thắng

Antony mới chỉ ghi được hai bàn trong mùa giải này cho Manchester United. Cả hai bàn thắng đều đến ở FA Cup, trong các trận đấu gặp Newport và Liverpool. Antony và Man United sẽ có màn đối đầu với đội bóng cùng thành phố ở trận chung kết ngày 25/5. Đây sẽ là cơ hội để cầu thủ người Brazil tiếp tục chứng minh giá trị của mình ở Quỷ Đỏ. 

Có Thể Bạn Quan Tâm
BÓNG ĐÁ NEWS

Mbappe đến Real Madrid khiến Rodrygo phải ra đi

Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid đang là chủ...

Erik Ten Hag ra đi Tuchel trở lại Old Trafford

Manchester United đang được cho là sẽ chia tay...

Frenkie de Jong sẵn sàng lên đường rời Barcelona

Frenkie de Jong, tiền vệ tài hoa người Hà...

Real Madrid được lợi thế lớn trong thương vụ Mbappe nhờ luật thuế mới

Cuộc đua giành chữ ký của Kylian Mbappe vừa...