Jurgen Klopp lên tiếng về mâu thuẫn với Salah 

Date:

Mâu thuẫn giữa HLV Jurgen Klopp và tiền đạo Mohamed Salah ở trận đấu với West Ham đã khiến người hâm mộ Liverpool lo lắng. Sự việc xảy ra khi Salah chuẩn bị vào sân thay người trong trận gặp West Ham. Cầu thủ người Ai Cập tỏ ra tức giận về điều gì đó mà Klopp nói và được các đồng đội can ngăn. Sau trận đấu, Salah từ chối tiết lộ chi tiết sự việc, khiến cho giới truyền thông càng thêm đồn đoán.

Salah được cho là đã có lời qua tiếng lại với HLV Klopp

Tuy nhiên, mới đây, Klopp đã lên tiếng khẳng định vấn đề đã được giải quyết và cả hai đang hướng đến mục tiêu chung là giành chiến thắng trong những trận đấu còn lại của mùa giải. 

HLV Klopp đã phủ nhận thông tin mâu thuẫn với Salah

Theo một số nguồn tin, mâu thuẫn có thể bắt nguồn từ việc Salah không hài lòng với chiến thuật của Klopp hoặc không nhận được sự tôn trọng từ vị HLV người Đức. Tuy nhiên, Klopp đã phủ nhận những thông tin này và khẳng định ông và Salah vẫn có mối quan hệ tốt đẹp. Klopp chia sẻ với các phóng viên. “Không có vấn đề gì cả, chúng tôi đã nói chuyện với nhau và mọi thứ đã được giải quyết. Đó chỉ là một hiểu lầm nhỏ.”

Klopp cũng cho biết ông tin tưởng Salah sẽ tiếp tục thi đấu tốt trong những trận đấu còn lại của mùa giải. Salah là một cầu thủ đẳng cấp thế giới và luôn cống hiến hết mình cho Liverpool.

Liverpool hiện đang xếp thứ ba trên bảng xếp hạng Premier League, kém hai đội dẫn đầu trong cuộc đua là Arsenal và Man City. Chiến thắng trong các trận đấu cuối này sẽ giúp Liverpool rút ngắn khoảng cách với hai đội dẫn đầu và nuôi hy vọng vô địch.

Salah là một cầu thủ đăng cấp thế giới

Với việc mâu thuẫn giữa Klopp và Salah đã được giải quyết, người hâm mộ Liverpool có thể tin tưởng rằng đội bóng của họ sẽ tiếp tục thi đấu tốt và hướng đến những mục tiêu cao nhất trong phần còn lại của mùa giải.

 

Có Thể Bạn Quan Tâm
BÓNG ĐÁ NEWS

Real Madrid từ chối nhận Cup Vô Địch La Liga

Real Madrid đã chính thức đăng quang ngôi vô...

PSG và Mbappe lập kỷ lục buồn tại Champions League

Trận bán kết Champions League giữa PSG và Dortmund...

Sao trẻ Vitor Roque đứng trước ngã rẽ quan trọng tại Barcelona

Vitor Roque,viên ngọc trẻ sáng giá của bóng đá...

Lukaku sẵn sàng tìm lại Ánh Hào Quang sau khi Chelsea giảm giá bán đứt

Chelsea đang lên kế hoạch bán Romelu Lukaku vào...