CĐV Manchester United kêu gọi sa thải Erik Ten Hag bất chấp vào chung kết FA Cup

Date:

Manchester United đã lọt vào chung kết FA Cup sau chiến thắng nghẹt thở trước Coventry City ở bán kết. Tuy nhiên, chiến thắng này vẫn không thể xoa dịu sự thất vọng của nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ, những người đang kêu gọi BLĐ sa thải HLV Erik ten Hag.

Nhiều người hâm mộ kêu gọi BLĐ sa thải HLV Ten Hag

MU đã dẫn trước 3-0 sau 70 phút thi đấu, nhưng họ đã để Coventry gỡ hòa 3-3 và buộc trận đấu phải bước vào loạt luân lưu 11m. May mắn cho MU khi họ giành chiến thắng 4-2 trong loạt luân lưu này.

MU thi đấu bạc nhược và chỉ thắng được đội cửa dưới trên chấm luân lưu may rủi

Tuy nhiên, màn trình diễn bạc nhược của MU trong trận đấu đã khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy phẫn nộ. Nhiều người cho rằng ten Hag không phải là HLV phù hợp để dẫn dắt Quỷ đỏ tiến về phía trước và kêu gọi BLĐ sa thải ông ngay lập tức.

HLV Ten Hag bị CĐV cho rằng không phù hợp với đội bóng

“Manchester United suýt bị loại khỏi FA Cup bởi Coventry bất chấp việc dẫn trước 3-0 cho đến phút 70. Sa thải Ten Hag ngay hôm nay”, một CĐV cuồng nhiệt tên Kobbie Mainoo viết trên Twitter. “Erik ten Hag không thể tiếp tục ở lại sau trận đấu nhục nhã này. Bị cầm hòa khi đã dẫn trước 3-0 và suýt chút nữa thua đội bóng hạng Nhất”

Nếu MU tiếp tục thi đấu bạc nhược thì có thể Ten Hag sẽ bị sa thải sau khi mùa giải kết thúc

Trước khi đối đầu với Manchester City trong trận chung kết FA Cup lần thứ hai liên tiếp vào cuối tháng 5, MU sẽ có 6 trận đấu ở Ngoại hạng Anh. Tương lai của ten Hag tại Old Trafford đang trở nên bấp bênh. Nếu MU tiếp tục thi đấu tệ hại, rất có thể HLV ten Hag sẽ bị sa thải trong thời gian tới.

Có Thể Bạn Quan Tâm
BÓNG ĐÁ NEWS

Leicester City chính thức trở lại Premier League

Leicester City chính thức trở lại Premier League chỉ...

Ernando Ari: từ Kẻ Học Nghề đến Người Hùng của U23 Indonesia

Ernando Ari, thủ môn của U23 Indonesia, đã trở...

Tương lai mờ mịt của Mohamed Salah tại Liverpool?

Cựu hậu vệ Jamie Carragher đã lên tiếng kêu...

Zidane thay Ten Hag giúp Quỷ Đỏ hồi sinh?

Zidane đang là cái tên được săn đón nhiều...