Declan Rice nhận đặc ân từ Gareth Southgate và Tam Sư, bước ngoặt lớn trong sự nghiệp

Date:

Declan Rice đã ghi dấu ấn lịch sử trong sự nghiệp khi anh đeo băng đội trưởng tuyển Anh trong trận đấu thứ 50 gặp Bỉ. Đây là một vinh dự lớn dành cho Rice, đánh dấu một hành trình đầy ấn tượng của cầu thủ trẻ tài năng này. Việc được HLV Gareth Southgate trao trọng trách cao quý này trong trận giao hữu tại Wembley, trận đấu cuối cùng của Tam Sư trước khi công bố danh sách dự Euro 2024, càng tô điểm thêm cho cột mốc đáng nhớ của Rice.

Rice được mang băng đội trưởng trên ĐTQG

Kể từ lần ra mắt đầy ấn tượng trước CH Czech tại Wembley gần 5 năm trước, Rice đã trưởng thành vượt bậc. Giờ đây, cũng tại thánh địa Wembley, tiền vệ 24 tuổi sẽ bước ra sân với trọng trách to lớn là đội trưởng của đội tuyển Anh.

Rice trong màu áo ĐTQG

Trong 5 năm qua, Rice đã chứng minh bản thân là một tài năng phi thường. Từ một cầu thủ trẻ đầy tiềm năng tại West Ham, anh đã vươn lên trở thành trụ cột không thể thay thế của Arsenal. Mức phí chuyển nhượng 100 triệu bảng từng khiến nhiều người nghi ngờ giờ đây đã được minh chứng bởi những màn trình diễn xuất sắc của Rice trên sân cỏ.

Rice ăn mừng khi đội tuyển Anh ghi bàn

Rice chia sẻ: “Tôi không thể diễn tả thành lời. Khi Southgate nói với tôi, tôi đã ôm anh ấy và nói lời cảm ơn.”Tôi nợ anh ấy rất nhiều. Kể từ khi tôi gia nhập đội, anh ấy luôn khiến tôi cảm thấy như ở nhà và thoải mái khi thi đấu. Nhờ anh ấy, tôi đã trở nên tự tin hơn rất nhiều.

Southgate tin tưởng vào khả năng lãnh đạo của Rice: “Rice đã có kinh nghiệm lãnh đạo tuyệt vời ngay từ khi còn nhỏ. Đây là cơ hội tuyệt vời để một số cầu thủ trẻ của chúng tôi thể hiện khả năng lãnh đạo. Một số trụ cột của đội không có mặt ở đây, vì vậy đây là cơ hội để những người khác tiến lên, lãnh đạo và phát triển.

Rice hứa hẹn sẽ là ngòi nổ lớn của đội tuyển Anh

Việc Rice được trao băng đội trưởng là minh chứng cho sự trưởng thành và tầm ảnh hưởng ngày càng lớn của anh trong đội tuyển quốc gia. Cũng là minh chứng cho việc anh Rice đã không ngừng nỗ lực, khẳng định bản thân và trở thành trụ cột không thể thiếu ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Có Thể Bạn Quan Tâm
BÓNG ĐÁ NEWS

Thiago Silva – Huyền thoại trở về quê hương

Thiago Silva, người đội trưởng Chelsea và tuyển Brazil,...

Jose Mourinho được ủng hộ để thay thế Jurgen Klopp

Cựu tiền vệ của Liverpool, Dietmar Hamann tin rằng...

Những nhà cầm quân huyền thoại của Ngoại Hạng Anh

Bên cạnh những ngôi sao sân cỏ rực rỡ,...

Đại Sảnh Danh Vọng Ngoại Hạng Anh, những huyền thoại đầu tiên là ai?

Là nơi hội tụ những ngôi sao sáng nhất...