Đội tuyển quốc gia Anh tiếp tục tổn thất lực lượng trước thềm Euro 2024

Date:

Đội tuyển Anh tiếp tục chịu tổn thất về nhân sự khi Kyle Walker và Harry Maguire buộc phải rút lui khỏi đội hình do gặp chấn thương.

Kyle Walker vs Harry Maguire gặp chấn thương khi lên ĐTQG

Kyle Walker, đội trưởng tuyển Anh trong trận thua 0-1 trước Brazil  đã phải rời sân ở phút thứ 20 sau khi bị đau gân kheo. Theo HLV Southgate, mức độ nghiêm trọng của chấn thương vẫn chưa được xác định: “Walker ít gặp chấn thương nên anh ấy không chắc đó chỉ là căng cơ hay vấn đề gì nghiêm trọng hơn. Chúng tôi sẽ có thông tin chi tiết trong vài ngày tới. Maguire cũng gặp vấn đề về thể lực và được thay thế bởi Lewis Dunk ở phút thứ 67”.

Kyle Walker gặp chấn thương khi thi đấu với Brazil

Kyle Walker được xem là hậu vệ cánh phải số 1 của tuyển Anh, đóng vai trò quan trọng trong lối chơi tấn công và phòng ngự của đội. Chấn thương của anh là một tổn thất lớn cho Southgate . Còn Harry Maguire là trung vệ trụ cột, Maguire mang đến sự chắc chắn và kinh nghiệm cho hàng thủ. Vắng Maguire, Southgate sẽ phải cân nhắc sử dụng những phương án thay thế mới.

Harry Maguire cũng gặp vấn đề về chấn thương

Sự vắng mặt của Walker và Maguire là một đòn giáng mạnh vào tham vọng của Southgate, đặc biệt là khi đội tuyển Anh đã mất đi Harry Kane và Bukayo Saka vì chấn thương trong những ngày gần đây.

Trước đó Harry Kane dính chấn thương mắt cá chân trong trận thắng của Bayern Munich trước Darmstadt. Southgate xác nhận tiền đạo này sẽ trở lại câu lạc bộ để hồi phục. Saka cũng gặp chấn thương và đã rời đội tuyển quốc gia Anh để chữa trị chấn thương.

Kyle Walker vs Harry Maguire chấn thương là tổn thất lớn cho ĐTQG Anh

Loạt chấn thương này khiến Southgate lo lắng trước thềm Euro 2024. Vị HLV này sẽ phải tìm kiếm những phương án thay thế phù hợp để đảm bảo thành công cho đội tuyển Anh tại giải đấu sắp tới.

 

Có Thể Bạn Quan Tâm
BÓNG ĐÁ NEWS

Thiago Silva – Huyền thoại trở về quê hương

Thiago Silva, người đội trưởng Chelsea và tuyển Brazil,...

Jose Mourinho được ủng hộ để thay thế Jurgen Klopp

Cựu tiền vệ của Liverpool, Dietmar Hamann tin rằng...

Những nhà cầm quân huyền thoại của Ngoại Hạng Anh

Bên cạnh những ngôi sao sân cỏ rực rỡ,...

Đại Sảnh Danh Vọng Ngoại Hạng Anh, những huyền thoại đầu tiên là ai?

Là nơi hội tụ những ngôi sao sáng nhất...