Garnacho Ngã Ngựa trước ngưỡng cửa tương lai tại MU

Date:

Tiền đạo trẻ Alejandro Garnacho của Manchester United được cho là đã phải chịu hình phạt nội bộ từ đội bóng vì hành động “thích” những bài đăng trên mạng xã hội chỉ trích HLV Erik ten Hag.

Garnacho đã gây ra làn sóng chỉ trích cho chính mình

Theo nhiều nguồn tin, Garnacho đã thích (like) một số bài viết trên mạng xã hội sau trận hòa 2-2 của MU trước Bournemouth tại vòng 33 Ngoại hạng Anh. Những bài viết này bao gồm những lời bình luận chỉ trích chiến thuật của Ten Hag và quyết định thay ngôi sao trẻ ra sân trong hiệp một.

Hành động của Garnacho được cho là đã khiến HLV Ten Hag và ban lãnh đạo Manchester United không hài lòng. Ban lãnh đạo CLB đã tiến hành “xử lý” nội bộ với cầu thủ trẻ này, mặc dù bản thân anh sau đó đã bỏ thích (unlike) những bài viết trên.

Garnacho đã bỏ thích ngay sau khi tạo ra làn sóng

Vụ việc này cho thấy sự căng thẳng nhất định giữa Garnacho và Ten Hag. Garnacho là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của MU, nhưng anh cũng được biết đến với cá tính mạnh mẽ và đôi khi có phần bốc đồng. Việc “like” những lời chỉ trích HLV có thể được xem là hành vi thiếu tôn trọng và kỷ luật, dẫn đến hình phạt nội bộ.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng Garnacho chỉ đơn giản là thể hiện sự thất vọng của bản thân sau trận đấu. Việc thích bài viết trên mạng xã hội có thể chỉ là hành động nhất thời, không xuất phát từ ác ý.

Garnacho từng là người học trò được HLV Ten Hag cưng chiều

Dù lý do nào đi chăng nữa, vụ việc này cũng là lời cảnh tỉnh cho Garnacho về cách hành xử của mình trên mạng xã hội. Là một cầu thủ chuyên nghiệp, anh cần cẩn trọng hơn trong việc thể hiện quan điểm cá nhân, đặc biệt là khi liên quan đến HLV và đội bóng.

 

Có Thể Bạn Quan Tâm
BÓNG ĐÁ NEWS

Zidane thay Ten Hag giúp Quỷ Đỏ hồi sinh?

Zidane đang là cái tên được săn đón nhiều...

Kylian Mbappe có Lột Xác khi gia nhập Real Madrid?

Kylian Mbappe, ngôi sao trẻ đầy tiềm năng của...

U23 Việt Nam dừng bước ở U23 châu Á: Bài cũ chưa thuộc

U23 Việt Nam hoàn thành mục tiêu tứ kết...

Thiago Silva – Huyền thoại trở về quê hương

Thiago Silva, người đội trưởng Chelsea và tuyển Brazil,...