Arsenal hối tiếc vì không mua Ronaldo?

Date:

Arsenal vừa phải đón nhận thất bại cay đắng trên sân nhà trước Aston Villa, khiến họ tụt xuống vị trí thứ hai trong cuộc đua vô địch Premier League. Niềm thất vọng của người hâm mộ càng tăng cao khi nhà báo và bình luận viên Piers Morgan, một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Arsenal, lên tiếng chỉ trích HLV Mikel Arteta vì đã không mua Cristiano Ronaldo vào mùa hè năm ngoái.

Arsenal nhận thất bại cay đắng trước Aston Villa ngay trên sân nhà

Morgan cho rằng Ronaldo, dù đã 37 tuổi, vẫn có thể ghi “hơn 25 bàn thắng mỗi mùa” cho Pháo thủ. Ông lập luận rằng phong độ ghi bàn ấn tượng của Ronaldo tại Al Nassr (29 bàn sau 25 trận) cho thấy anh ấy vẫn là một tiền đạo đẳng cấp thế giới, và so sánh số bàn thắng của anh ấy với các tiền đạo hiện tại của Arsenal (Gabriel Jesus: 4 bàn; Kai Havertz: 9 bàn).

Gabriel Jesus và Kai Havertz không tỏa sáng như kỳ vọng

Ông cho rằng thất bại này là hệ quả của việc Arsenal thiếu một tiền đạo đẳng cấp, và Cristiano Ronaldo chính là nhân tố có thể giúp họ xoay chuyển tình thế.

Ý kiến của Morgan nhận được nhiều sự đồng tình từ các fan hâm mộ Arsenal. Nhiều người tin rằng Ronaldo, dù đã ở độ tuổi 39, vẫn sở hữu khả năng ghi bàn đáng kinh ngạc và là một bổ sung chất lượng cho đội bóng.

Ronaldo vẫn là cỗ máy ghi bàn dù đã bước sang tuổi 39

Tuy nhiên, việc Arsenal không mua Ronaldo có thể do nhiều lý do, bao gồm mức lương cao của anh ấy, hoặc chiến thuật của Arteta không phù hợp với lối chơi của Ronaldo. Mức lương khổng lồ của Ronaldo có thể ảnh hưởng đến cấu trúc lương của Arsenal, đồng thời sự hiện diện của anh cũng có thể tạo ra sự mất cân bằng trong lối chơi, ảnh hưởng đến sự phát triển của các cầu thủ trẻ trong đội.

Arsenal đang sở hữu 2 tiền đạo không đạt phong độ

Bỏ qua những tranh cãi, điều không thể phủ nhận là Arsenal đang thiếu một tiền đạo đẳng cấp. Gabriel Jesus và Kai Havertz đều chưa thể đáp ứng được kỳ vọng, và việc không có được một chân sút xuất sắc có thể khiến họ phải trả giá đắt trong cuộc đua vô địch.

Có Thể Bạn Quan Tâm
BÓNG ĐÁ NEWS

Zidane thay Ten Hag giúp Quỷ Đỏ hồi sinh?

Zidane đang là cái tên được săn đón nhiều...

Kylian Mbappe có Lột Xác khi gia nhập Real Madrid?

Kylian Mbappe, ngôi sao trẻ đầy tiềm năng của...

U23 Việt Nam dừng bước ở U23 châu Á: Bài cũ chưa thuộc

U23 Việt Nam hoàn thành mục tiêu tứ kết...

Thiago Silva – Huyền thoại trở về quê hương

Thiago Silva, người đội trưởng Chelsea và tuyển Brazil,...