Mâu thuẫn nảy lửa giữa Cancelo với Man City và Pep Guardiola

Date:

Hậu vệ Joao Cancelo đã tạo nên một cơn địa chấn trong làng bóng đá khi công khai chỉ trích Manchester City và HLV Pep Guardiola. Những lời tố cáo “nói dối” và “vô ơn” của Cancelo đã khiến cho mâu thuẫn giữa anh và đội bóng chủ quản trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

Cancelo từng là học trò cưng của HLV Pep
Cancelo từng là học trò cưng của HLV Pep

Vụ việc bắt đầu khi Cancelo bị Man City đem cho mượn hai mùa giải liên tiếp. Sau khi chuyển đến Bayern Munich và Barcelona theo dạng cho mượn, Cancelo đã lên tiếng về lý do anh bị loại khỏi kế hoạch của Man City.

Cancelo chuyển đến Bayern Munich theo dạng cho mượn
Cancelo chuyển đến Bayern Munich theo dạng cho mượn

Anh đã phủ nhận tuyên bố của Guardiola về việc mình bị loại khỏi kế hoạch của đội là do thái độ thiếu chuyên nghiệp, đồng thời khẳng định Guardiola đã “nói dối” về thái độ của mình. Anh cho rằng mình không hề có thái độ đó và không hối tiếc khi rời Man City. Cancelo cũng không ngại gọi Man City là “vô ơn” khi đưa ra thông tin sai lệch về anh, một cầu thủ từng đóng góp rất nhiều cho đội bóng.

Hiện tại Cancelo đang thi đấu cho Barcelona
Hiện tại Cancelo đang thi đấu cho Barcelona

Những lời chỉ trích của Cancelo đã gây ra nhiều tranh cãi. Một số người hâm mộ ủng hộ Cancelo và cho rằng anh xứng đáng được đối xử tốt hơn. Tuy nhiên, cũng có nhiều người chỉ trích anh vì thiếu tôn trọng Pep Guardiola và Man City.

Vụ việc Cancelo tố cáo Pep và Man City đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Nhiều người đặt ra câu hỏi về tính xác thực trong những lời nói của Cancelo, cũng như về cách hành xử của Guardiola và Man City.

Cancelo vẫn là người của Man City
Cancelo vẫn là người của Man City

Hiện tại, vẫn chưa rõ Cancelo sẽ trở lại Man City hay không. Hợp đồng cho mượn của anh với Barcelona sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, với những mâu thuẫn hiện tại thì khả năng Cancelo trở lại Man City là rất thấp.

 

Có Thể Bạn Quan Tâm
BÓNG ĐÁ NEWS

Thiago Silva – Huyền thoại trở về quê hương

Thiago Silva, người đội trưởng Chelsea và tuyển Brazil,...

Jose Mourinho được ủng hộ để thay thế Jurgen Klopp

Cựu tiền vệ của Liverpool, Dietmar Hamann tin rằng...

Những nhà cầm quân huyền thoại của Ngoại Hạng Anh

Bên cạnh những ngôi sao sân cỏ rực rỡ,...

Đại Sảnh Danh Vọng Ngoại Hạng Anh, những huyền thoại đầu tiên là ai?

Là nơi hội tụ những ngôi sao sáng nhất...