Siêu sao Cristiano Ronaldo bị cướp chiếc áo số 7 ở đội tuyển Bồ Đào Nha

Date:

Lần đầu tiên sau 17 năm gắn bó, Cristiano Ronaldo không còn khoác lên mình chiếc áo số 7 quen thuộc tại đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. 

Sự kiện này đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới và dấy lên nhiều tranh luận về ý nghĩa và ảnh hưởng của nó đối với tương lai của Ronaldo trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Hình ảnh quen thuộc của Ronaldo trong chiếc áo số 7
Hình ảnh quen thuộc của Ronaldo trong chiếc áo số 7

Sự việc xảy ra trong trận giao hữu giữa Bồ Đào Nha và Thụy Điển vừa qua. Siêu sao Ronaldo được HLV Roberto Martinez cho nghỉ ngơi nên đã không góp mặt trong trận đấu này. Điều bất ngờ là chiếc áo số 7 huyền thoại của anh đã được trao cho cầu thủ trẻ Bruma. Bruma đã thi đấu ấn tượng và ghi bàn thắng thứ tư trong chiến thắng 5-2 của Bồ Đào Nha trước Thụy Điển.

Chiếc áo số 7 trên đội tuyển quốc gia được người khác mặc
Chiếc áo số 7 trên đội tuyển quốc gia được người khác mặc

Sự kiện Ronaldo “mất” áo số 7 đã tạo nên một cú sốc lớn đối với người hâm mộ Bồ Đào Nha nói riêng và người hâm mộ trên toàn thế giới nói chung. Chiếc áo số 7 đã gắn liền với hình ảnh của Ronaldo trong suốt sự nghiệp thi đấu quốc tế của anh. Nó đã trở thành biểu tượng cho sự thành công và những đóng góp to lớn của anh cho đội tuyển quốc gia. Ronaldo đã ghi được 127 bàn thắng cho Bồ Đào Nha, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong lịch sử.

Chiếc áo số 7 trên đội tuyển quốc gia đã gắn liền với Ronaldo
Chiếc áo số 7 trên đội tuyển quốc gia đã gắn liền với Ronaldo

Việc Ronaldo “mất” áo số 7 đã dấy lên nhiều tranh luận. Nhiều người hâm mộ lo ngại rằng việc Ronaldo không còn mặc chiếc áo quen thuộc sẽ ảnh hưởng đến phong độ thi đấu của anh. Chiếc áo số 7 đã trở thành một phần không thể thiếu trong tâm trí của Ronaldo. Nó là nguồn động lực và niềm tự hào của anh mỗi khi khoác lên mình màu áo đội tuyển quốc gia. 

Một số người hâm mộ lại cho rằng đây là dấu hiệu cho thấy thời đại của Ronaldo đã đi đến hồi kết. Cũng có người lại tin rằng đây chỉ là một sự thử nghiệm của HLV Roberto Martinez và Ronaldo vẫn sẽ là trụ cột của Bồ Đào Nha trong thời gian tới.

Chân dung cầu thủ Bruma mặc chiếc áo số 7
Chân dung cầu thủ Bruma mặc chiếc áo số 7

Theo báo chí châu Âu, sự việc này chỉ mang tính tạm thời. Ronaldo nhiều khả năng sẽ trở lại với áo số 7 ưa thích trong trận giao hữu với Slovakia tới đây. Bruma, người đã có màn trình diễn ấn tượng với áo số 7, sẽ trở lại với số áo 17 quen thuộc.

Dù thế nào đi nữa, việc Ronaldo không còn mặc áo số 7 là một sự kiện đáng chú ý và có thể sẽ ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của anh trong tương lai. Hãy cùng đón chờ các trận đấu tiếp theo của đội tuyển Bồ Đào Nha cũng như của siêu sao Cristiano Ronaldo sắp tới đây.

 

Có Thể Bạn Quan Tâm
BÓNG ĐÁ NEWS

Thiago Silva – Huyền thoại trở về quê hương

Thiago Silva, người đội trưởng Chelsea và tuyển Brazil,...

Jose Mourinho được ủng hộ để thay thế Jurgen Klopp

Cựu tiền vệ của Liverpool, Dietmar Hamann tin rằng...

Những nhà cầm quân huyền thoại của Ngoại Hạng Anh

Bên cạnh những ngôi sao sân cỏ rực rỡ,...

Đại Sảnh Danh Vọng Ngoại Hạng Anh, những huyền thoại đầu tiên là ai?

Là nơi hội tụ những ngôi sao sáng nhất...