Arsenal leo lên đầu bảng xếp hạng nhờ hai đại kình địch

Date:

Sau trận đấu sớm, thầy trò HLV Arteta đã tạm thời giành được vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng sau trận thắng 2-1 trước Brentford. Arsenal đã phải vật lộn để giành 3 điểm sau khi Rice sớm mở tỷ số và một sai lầm của Ramsdale khiến họ gặp khó khăn. Bàn thắng muộn của Havertz mới giúp Pháo Thủ giành chiến thắng.

Kai Havertz ăn mừng
Kai Havertz ăn mừng

Đó là một chiến thắng quan trọng của Arsenal. Dường như họ đã có một trận đấu khó khăn nhưng vẫn giành được ba điểm quý báu. Việc tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sẽ là một động lực lớn cho đội bóng này, người hâm mộ Arsenal chắc chắn đang rất hạnh phúc với kết quả này.

Các cổ động viên ăn mừng nồng nhiệt
Các cổ động viên ăn mừng nồng nhiệt

Ở trận đấu sau đó giữa hai đối thủ đại kình địch, cạnh tranh trực tiếp đến chức vô địch Ngoại Hạng Anh là Liverpool và Manchester City đã bất ngờ có kết quả hòa 1-1. Dù cho Man City là đội có lợi thế khi vươn lên dẫn trước trong hiệp 1, nhưng đội bóng này lại phải ngậm ngùi chia điểm khi rời khỏi thánh địa Anfield do lỗi của các hậu vệ.

Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh hiện tại
Bảng xếp hạng top 10 Ngoại Hạng Anh hiện tại

Sau trận đấu giữa hai đại kình địch, Arsenal đã chính thức vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng, xếp trên Liverpool nhờ chỉ số phụ và hơn Manchester City 1 điểm. Đây là cơ hội rất lớn cho Pháo Thủ hướng tới chức vô địch Premier League sau 20 năm chờ đợi.

 

Có Thể Bạn Quan Tâm
BÓNG ĐÁ NEWS

Thiago Silva – Huyền thoại trở về quê hương

Thiago Silva, người đội trưởng Chelsea và tuyển Brazil,...

Jose Mourinho được ủng hộ để thay thế Jurgen Klopp

Cựu tiền vệ của Liverpool, Dietmar Hamann tin rằng...

Những nhà cầm quân huyền thoại của Ngoại Hạng Anh

Bên cạnh những ngôi sao sân cỏ rực rỡ,...

Đại Sảnh Danh Vọng Ngoại Hạng Anh, những huyền thoại đầu tiên là ai?

Là nơi hội tụ những ngôi sao sáng nhất...