Chelsea chi đậm hòng vượt Barcelona giành thần đồng Brazil

Date:

Chelsea đang thể hiện quyết tâm cao độ trong việc bổ sung thêm vào đội hình trẻ đầy tiềm năng của mình khi nhắm đến tiền đạo 17 tuổi người Brazil là Estevao Willian, hay còn được gọi với biệt danh “Messinho”. Willian hiện đang thi đấu cho Palmeiras và được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất bóng đá thế giới hiện nay.

Estevao Willian
Estevao Willian

Willian đã gây ấn tượng mạnh mẽ với màn trình diễn xuất sắc cho cả Palmeiras và đội tuyển trẻ Brazil. Cậu ấy được đánh giá cao bởi tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm nhạy bén. Nhiều người ví von Willian với huyền thoại Lionel Messi bởi lối chơi đầy hoa mỹ và khả năng tạo đột biến.

Estevao Willian trên sân cỏ
Estevao Willian trên sân cỏ

Chelsea không phải là đội bóng duy nhất theo đuổi Willian. Cầu thủ trẻ này cũng đang được nhiều “ông lớn” châu Âu khác như Arsenal, Paris Saint-Germain và Barcelona quan tâm. Do đó, The Blues sẽ phải cạnh tranh quyết liệt để có thể sở hữu chữ ký của Willian. Chelsea được cho là sẵn sàng chi 55 triệu Euro để có được Willian, một mức phí chuyển nhượng khổng lồ cho một cầu thủ trẻ chỉ mới 17 tuổi. Tuy nhiên, thương vụ này có thể gặp nhiều khó khăn do luật lao động Brazil quy định cầu thủ chỉ được phép chuyển nhượng sang nước ngoài khi đủ 18 tuổi. Do đó, Willian sẽ không thể đến London cho đến mùa hè sang năm.

Estevao Willian
Estevao Willian được CLB Chelsea quan tâm

Việc theo đuổi Willian cho thấy tham vọng của Chelsea trong việc trẻ hóa đội hình và xây dựng nền tảng cho tương lai. Tuy nhiên, với những khó khăn về mặt luật pháp và sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ khác, The Blues sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có thể hoàn tất thương vụ này.

Estevao Willian
Estevao Willian hứa hẹn sẽ bùng nổ trong tương lai

Estevao Willian là một tài năng trẻ đầy hứa hẹn và được đánh giá cao bởi tiềm năng phát triển to lớn. Chelsea đang thể hiện quyết tâm cao độ trong việc sở hữu cầu thủ này, hứa hẹn sẽ tạo nên một cuộc đua chuyển nhượng hấp dẫn trong thời gian tới.

Có Thể Bạn Quan Tâm
BÓNG ĐÁ NEWS

Real Madrid từ chối nhận Cup Vô Địch La Liga

Real Madrid đã chính thức đăng quang ngôi vô...

PSG và Mbappe lập kỷ lục buồn tại Champions League

Trận bán kết Champions League giữa PSG và Dortmund...

Sao trẻ Vitor Roque đứng trước ngã rẽ quan trọng tại Barcelona

Vitor Roque,viên ngọc trẻ sáng giá của bóng đá...

Lukaku sẵn sàng tìm lại Ánh Hào Quang sau khi Chelsea giảm giá bán đứt

Chelsea đang lên kế hoạch bán Romelu Lukaku vào...