Cựu sao MU Jesse Lingard nhận lương khiêm tốn sau nửa mùa giải “thất nghiệp”

Date:

Jesse Lingard vừa gia hạn bản hợp đồng 2 năm với FC Seoul, đánh dấu bước ngoặt mới sau khi trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè năm ngoái. Theo báo chí Hàn Quốc, cựu sao Manchester United sẽ nhận mức lương lên tới 17.500 bảng Anh/tuần sau khi gia nhập đội bóng xứ Kim chi.

Jesse Lingard đã tìm được bến đỗ mới tại Hàn Quốc

Jesse Lingard đã tìm được bến đỗ mới tại Hàn Quốc

Lingard dự kiến sẽ hoàn tất thỏa thuận và kiểm tra y tế trong những ngày tới. Đây sẽ là bến đỗ mới của anh sau một mùa giải thi đấu cùng Nottingham Forest. Tiền vệ 31 tuổi đã rời Manchester United và gia nhập The City Ground vào mùa hè 2023.

Theo hai tờ báo lớn của Hàn Quốc là Chosun Ilbo và Korea JoongAng Daily, Lingard sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất K-League. Mức lương 17.500 bảng/tuần tuy thấp hơn đáng kể so với con số 180.000 bảng/tuần tại Forest, nhưng hứa hẹn mang lại sự thoải mái cho ngôi sao người Anh.

Cựu sao MU sở hữu mức lương cao nhất K-League khi gia nhập FC Seoul

Cựu sao MU sở hữu mức lương cao nhất K-League khi gia nhập FC Seoul

Trước khi đồng ý với FC Seoul, Lingard đã nhận được lời đề nghị từ 25 CLB trên khắp thế giới. Lazio cũng nằm trong số những đội bóng quan tâm đến anh. Để duy trì thể lực sau khi rời Forest, Lingard đã tập luyện tại Inter Miami, West Ham và Al-Ettifaq.

Tuần trước, HLV Kim Gi-dong của FC Seoul đã xác nhận việc đàm phán với Lingard, người chưa thi đấu chính thức kể từ tháng 4 năm ngoái. 

Ông nói: “Tôi nghe tin khoảng 2-3 tuần trước và nghĩ đó là điều không tưởng. Tôi hỏi Giám đốc bóng đá và anh ấy trả lời: Đúng vậy, chúng tôi đang liên lạc với cầu thủ, nhưng thỏa thuận vẫn chưa được xác nhận. Nếu cậu ấy đến, tất nhiên sẽ rất tuyệt vời cho K-League vì sẽ thu hút nhiều người hâm mộ quốc tế hơn. Nhưng nếu cậu ấy đến sau một thời gian không thi đấu, chúng tôi cần cho cậu ấy thời gian để thích nghi thay vì mong đợi tác động tức thời.”

Lingard được chào đón nồng nhiệt tại sân bay Hàn Quốc

Lingard được chào đón nồng nhiệt tại sân bay Hàn Quốc

Chủ nhật vừa qua, Lingard đã đăng ảnh lên Instagram Story tại sân bay với hành lý, chuẩn bị cho chuyến bay của Korean Air. Khi đến nơi, anh được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt tại sân bay Incheon và nhận được một cây sáo như một món quà chào đón độc lạ. Món quà này có thể liên quan đến một trong những màn ăn mừng đáng nhớ của Lingard, khi anh chơi nhạc cụ này sau khi ghi bàn.

FC Seoul là đội bóng giàu truyền thống của Hàn Quốc với 6 lần vô địch K-League và 2 lần lọt vào chung kết AFC Champions League. Mùa giải 2024 của họ sẽ bắt đầu bằng chuyến hành quân đến Gwangju vào ngày 2 tháng 3.

Có Thể Bạn Quan Tâm
BÓNG ĐÁ NEWS

Thiago Silva – Huyền thoại trở về quê hương

Thiago Silva, người đội trưởng Chelsea và tuyển Brazil,...

Jose Mourinho được ủng hộ để thay thế Jurgen Klopp

Cựu tiền vệ của Liverpool, Dietmar Hamann tin rằng...

Những nhà cầm quân huyền thoại của Ngoại Hạng Anh

Bên cạnh những ngôi sao sân cỏ rực rỡ,...

Đại Sảnh Danh Vọng Ngoại Hạng Anh, những huyền thoại đầu tiên là ai?

Là nơi hội tụ những ngôi sao sáng nhất...