Sóng gió chuyển nhượng tại MU: Bộ ba “lão tướng” có thể sớm rời đi

Date:

Quỷ đỏ đã “trắng tay” trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua, việc đầu tư 25% của Sir Jim Ratcliffe vẫn đang chờ phê duyệt từ Premier League, ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động mua bán các cầu thủ. Dù vậy, đội hình hiện tại vẫn đang nỗ lực cải thiện thứ hạng, tiến sâu tại FA Cup. Đồng thời gây ấn tượng với ban lãnh đạo mới từ INEOS, những người sắp tiếp quản hoạt động bóng đá của MU.

Tuy nhiên, điều bất ngờ là 3 cầu thủ giàu kinh nghiệm vẫn có thể rời Old Trafford trước khi tuần này kết thúc, bất chấp việc phiên chợ Châu Âu đã đóng cửa.

Manchester United đang xếp hạng 8 tại Ngoại hạng Anh

Manchester United đang xếp hạng 8 tại Ngoại hạng Anh

Đầu tiên là Christian Eriksen, cầu thủ đang CLB Galatasaray tiếp cận. Kỳ chuyển nhượng Thổ Nhĩ Kỳ vẫn mở đến hết ngày 9/2 và Man United đang cân nhắc tiếp cận Eriksen. Song, khả năng thành công của thương vụ này không cao. Mặc dù có thể không thành công, nhưng Galatasaray cũng được cho là sẽ quan tâm nhiều hơn đến Eriksen vào mùa hè tới.

Khả năng Christian Eriksen chia tay MU là cực kỳ lớn

Khả năng Christian Eriksen chia tay MU là cực kỳ lớn

Tương tự là cầu thủ Anthony Martial, hiện đang chấn thương háng và chỉ còn 6 tháng hợp đồng với MU. Anh cũng được cho là nhận được lời đề nghị từ Fenerbahce. Sky Sports tiết lộ, Fenerbahce đã đưa ra mức giá 6,8 triệu bảng vào tháng 1 và được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho kỳ chuyển nhượng này.

Dù CLB Thổ Nhĩ Kỳ có thể quay lại đàm phán vào mùa hè, nhưng họ vẫn có thể đưa ra đề nghị khác trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

Tương lai của Anthony với Quỷ Đỏ có thể đã đến hồi kết

Tương lai của Anthony với Quỷ Đỏ có thể đã đến hồi kết

Cuối cùng là Raphael Varane, người được liên hệ với Saudi Pro League Al Nassr khi hợp đồng với United cũng hết hạn vào cuối mùa. Tương tự, dù kỳ chuyển nhượng Saudi Arabia đã đóng cửa, nhưng trung vệ người Pháp vẫn có thể bị cám dỗ bởi các CLB MLS trong những tuần hay tháng tới. Kỳ chuyển nhượng Mỹ diễn ra từ 31/1 đến 24/4, và nếu Varane tiếp tục thi đấu ít, anh có thể cân nhắc sang Mỹ thi đấu.

Varane đã không còn được trọng dụng tại MU

Varane đã không còn được trọng dụng tại MU

Sự ra đi của bộ ba này nếu xảy ra, sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến lực lượng của MU. Tuy nhiên, điều này cũng tạo cơ hội cho những gương mặt trẻ và phù hợp hơn với triết lý xây dựng đội bóng mới của ban lãnh đạo INEOS.

Có Thể Bạn Quan Tâm
BÓNG ĐÁ NEWS

Thiago Silva – Huyền thoại trở về quê hương

Thiago Silva, người đội trưởng Chelsea và tuyển Brazil,...

Jose Mourinho được ủng hộ để thay thế Jurgen Klopp

Cựu tiền vệ của Liverpool, Dietmar Hamann tin rằng...

Những nhà cầm quân huyền thoại của Ngoại Hạng Anh

Bên cạnh những ngôi sao sân cỏ rực rỡ,...

Đại Sảnh Danh Vọng Ngoại Hạng Anh, những huyền thoại đầu tiên là ai?

Là nơi hội tụ những ngôi sao sáng nhất...