Giấc mơ lớn của Barcelona mang tên Erling Haaland

Date:

Erling Haaland, tiền đạo trẻ xuất sắc nhất thế giới hiện nay đang trở thành mục tiêu săn đón của hàng loạt ông lớn châu Âu. Trong số đó, Barcelona nổi lên như ứng cử viên sáng giá nhất cho chữ ký của “cỗ máy ghi bàn” người Na Uy.

Haaland đang thuộc biên chế của Man City

Theo Mundo Deportivo, Barcelona đang ấp ủ kế hoạch đưa Haaland về Camp Nou vào mùa hè 2025. Đây được xem là “giấc mơ lớn” của đội bóng xứ Catalan trong bối cảnh Robert Lewandowski dần bước sang tuổi xế chiều.

Lewandowski hiện là trụ cột trên hàng công Barcelona, nhưng anh đã 34 tuổi và không thể thi đấu mãi mãi. Haaland với tuổi trẻ và tiềm năng to lớn, được xem là người hoàn hảo để thay thế tiền đạo người Ba Lan trong tương lai.

Lewandowski đang bước sang sườn dốc bên kia sự nghiệp

Thêm vào đó, Haaland đang là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất hiện nay. Khả năng ghi bàn ấn tượng cùng tốc độ, sức mạnh và kỹ thuật của anh sẽ giúp Barcelona nâng tầm sức mạnh tấn công. Haaland cũng sở hữu lượng fan hùng hậu trên toàn thế giới, việc chiêu mộ anh sẽ giúp Barcelona thu hút thêm người hâm mộ và nhà tài trợ, qua đó cải thiện tình hình tài chính của đội bóng này.

Haaland đang là mục tiêu của Barcelona

Man City đang đối mặt với cáo buộc vi phạm luật công bằng tài chính (FFP). Nếu bị kết tội, họ có thể bị trục xuất khỏi Premier League. Việc này sẽ mở ra cơ hội cho Barcelona trong việc chiêu mộ Haaland, bởi anh sẽ có quyền tự do ra đi.

Haaland từng chia sẻ rằng anh bị thu hút bởi văn hóa Tây Ban Nha. Đội bóng xứ Catalan với bề dày lịch sử và truyền thống đang là một điểm đến lý tưởng cho tiền đạo người Na Uy. Việc Kylian Mbappe sắp chuyển đến Real Madrid tạo điều kiện cho Haaland trở thành ngôi sao số 1 tại Barcelona. Đây là điều mà anh có thể không có được nếu thi đấu cho Man City.

Haaland có thể sẽ là tiền đạo số 1 của Barcelona

Mặc dù còn nhiều rào cản, Barcelona đang thể hiện quyết tâm lớn trong việc chiêu mộ Erling Haaland. “Giấc mơ lớn” này liệu có thành hiện thực vào năm 2025 thì còn phụ thuộc nhiều vào Man City.

 

Có Thể Bạn Quan Tâm
BÓNG ĐÁ NEWS

Thiago Silva – Huyền thoại trở về quê hương

Thiago Silva, người đội trưởng Chelsea và tuyển Brazil,...

Jose Mourinho được ủng hộ để thay thế Jurgen Klopp

Cựu tiền vệ của Liverpool, Dietmar Hamann tin rằng...

Những nhà cầm quân huyền thoại của Ngoại Hạng Anh

Bên cạnh những ngôi sao sân cỏ rực rỡ,...

Đại Sảnh Danh Vọng Ngoại Hạng Anh, những huyền thoại đầu tiên là ai?

Là nơi hội tụ những ngôi sao sáng nhất...