Rudiger khóa chân Mbappe, gửi lời thách thức tới Haaland

Date:

Trung vệ Antonio Rudiger hiện khoác áo Real Madrid, đang trở thành nỗi khiếp sợ cho các tiền đạo hàng đầu thế giới. Sau màn trình diễn ấn tượng khi khóa chặt Kylian Mbappe trong trận giao hữu giữa Pháp và Đức, Rudiger đang hướng đến thử thách tiếp theo là Erling Haaland.

Rudiger đầy nhiệt huyết

Trận giao hữu giữa Pháp và Đức là màn trình diễn xuất sắc của Rudiger. Anh đã hoàn toàn “bắt chết” Kylian Mbappe, một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Mbappe chỉ có 4/9 pha rê bóng thành công, 1/6 cú sút trúng đích và liên tục bị Rudiger áp sát, khiến anh không thể phát huy được khả năng của mình.

Rudiger đang có phong độ ca từ CLB lẫn ĐTQG

Rudiger luôn tự tin vào khả năng của mình và thích những trận đấu lớn. Anh từng chia sẻ: “Có rất nhiều nghi ngờ và nếu thành thật mà nói, tôi thích bầu không khí đó: Tôi tỏa sáng hơn khi mọi người nghi ngờ tôi.”

Vào ngày 9 tháng 4 tới, Rudiger sẽ đối mặt với Erling Haaland, một “gã khổng lồ” khác trong làng bóng đá. Haaland đang có phong độ ghi bàn ấn tượng và là một trong những tiền đạo trẻ nguy hiểm nhất hiện nay. 

Rudiger luôn là nỗi khiếp sợ của các tiền đạo

Rudiger là một nhân tố quan trọng trong đội hình Real Madrid. Anh đã góp phần giúp Real Madrid giành được nhiều danh hiệu trong mùa giải vừa qua. Với phong độ ấn tượng hiện tại, Rudiger hứa hẹn sẽ tiếp tục là điểm tựa vững chắc cho hàng thủ của Real Madrid trong tương lai.

 

Có Thể Bạn Quan Tâm
BÓNG ĐÁ NEWS

Thiago Silva – Huyền thoại trở về quê hương

Thiago Silva, người đội trưởng Chelsea và tuyển Brazil,...

Jose Mourinho được ủng hộ để thay thế Jurgen Klopp

Cựu tiền vệ của Liverpool, Dietmar Hamann tin rằng...

Những nhà cầm quân huyền thoại của Ngoại Hạng Anh

Bên cạnh những ngôi sao sân cỏ rực rỡ,...

Đại Sảnh Danh Vọng Ngoại Hạng Anh, những huyền thoại đầu tiên là ai?

Là nơi hội tụ những ngôi sao sáng nhất...