Haaland đáp trả Alexander-Arnold trước đại chiến Man City vs Liverpool

Date:

Trước trận đại chiến giữa Manchester City và Liverpool, tiền đạo Erling Haaland đã có màn đáp trả khiến hậu vệ Trent Alexander-Arnold đầy “Cay Cú”.

Haaland - tiền đạo hàng đầu của Man City
Haaland – tiền đạo hàng đầu của Man City

Mọi chuyện bắt đầu từ phát biểu của Alexander-Arnold, hậu vệ của Lữ Đoàn Đỏ cho rằng thành công của Man City có thể không mang lại nhiều ý nghĩa cho người hâm mộ như những danh hiệu mà Liverpool giành được. Hậu vệ người Anh bóng gió rằng thành công của Man City là do được hậu thuẫn bởi nguồn tài chính dồi dào.

Alexander-Arnold - hậu vệ số một của Liverpool
Alexander-Arnold – hậu vệ số một của Liverpool

Trước những lời bình luận của Alexander-Arnold, Haaland đã lên tiếng đáp trả một cách mạnh mẽ, khẳng định thành công của Man City là hoàn toàn xứng đáng. Tiền đạo người Na Uy cho rằng Alexander-Arnold không thể hiểu được cảm giác giành cú ăn ba như anh đã làm được cùng Man City mùa giải trước. 

Haaland
Haaland

Phát biểu với Sky Sports, Haaland thừa nhận vị trí dẫn đầu của Liverpool trên bảng xếp hạng. Anh nói: “Liverpool là đội bóng hay nhất, họ đang có mùa giải tốt nhất cho đến thời điểm hiện tại. Vì vậy, chúng tôi phải cố gắng chơi hết sức. Tôi nghĩ trận đấu giữa Man City và Liverpool là một trận đấu thực sự đặc biệt và quan trọng.”

Haaland có ý mỉa mai Liverpool răng: “năm ngoái, Man City cũng đang ở trong một cuộc đua vô địch khá thú vị, có thể ai đó thậm chí đã loại Man City khỏi cuộc đua vô địch một chút vào một thời điểm nào đó. Premier League là nơi có rất nhiều đội bóng có thể vô địch. Trong những năm gần đây, Man City đã làm được điều đó và Man City sẽ cố gắng làm lại điều đó thêm lần nữa”.

Haaland ăn mừng cùng chiếc cup vô địch
Haaland ăn mừng cùng chiếc cup vô địch

Có thể thấy, Haaland đang rất tự tin vào bản thân và đội bóng của mình. Căng thẳng đang ngày càng tăng cao trước trận đại chiến giữa Man City và Liverpool. Trận đấu tới đây giữa Man City và Liverpool có thể ví như là trận chung kết sớm cho chức vô địch Ngoại Hạng Anh mùa giải này. Hãy cùng chờ đợi màn trình diễn của hai ông lớn sắp tới đây.

 

Có Thể Bạn Quan Tâm
BÓNG ĐÁ NEWS

Real Madrid từ chối nhận Cup Vô Địch La Liga

Real Madrid đã chính thức đăng quang ngôi vô...

PSG và Mbappe lập kỷ lục buồn tại Champions League

Trận bán kết Champions League giữa PSG và Dortmund...

Sao trẻ Vitor Roque đứng trước ngã rẽ quan trọng tại Barcelona

Vitor Roque,viên ngọc trẻ sáng giá của bóng đá...

Lukaku sẵn sàng tìm lại Ánh Hào Quang sau khi Chelsea giảm giá bán đứt

Chelsea đang lên kế hoạch bán Romelu Lukaku vào...