Manchester United muốn mang Zidane về Old Trafford .Liệu đây có phải là “giấc mơ“

Date:

Manchester United đang ấp ủ “giấc mơ” mang huyền thoại Zinedine Zidane về Old Trafford. Sau thất bại trước Fulham, ông Jim Ratcliffe, tỷ phú mới sở hữu 25% cổ phần của CLB, đang cân nhắc thay đổi HLV Erik ten Hag. Zidane được xem là ứng viên sáng giá cho vị trí này.

Jim Ratcliffe
Jim Ratcliffe

Ngay sau khi tiếp quản, Ratcliffe đã thực hiện một số thay đổi lớn trong ban lãnh đạo. Omar Berrada, cựu Giám đốc điều hành của Manchester City được bổ nhiệm làm CEO mới. Đồng thời, CLB đang nỗ lực chiêu mộ Dan Ashworth, Giám đốc Thể thao của Newcastle.

Jim Ratcliffe
Jim Ratcliffe

Theo nguồn tin nội bộ, Ratcliffe muốn thay đổi HLV sau khi mùa giải kết thúc. Foot Mercato cho biết Zidane là ứng viên mơ ước của Manchester United.

Tuy nhiên, Zidane đã từ chối nhiều lời đề nghị từ các CLB kể từ khi rời Real Madrid ba năm trước. Huyền thoại người Pháp đã ghi dấu ấn lịch sử với Los Blancos, giành được ba chức vô địch Champions League và hai chức vô địch La Liga.

Zidane
Zidane

Mặc dù đã từng từ chối, Ratcliffe vẫn hy vọng Zidane sẽ thay đổi quyết định. Gần đây, Zidane chia sẻ với Sky Sports về khả năng trở lại làm HLV: “Làm HLV ở Italy? Tại sao không? Mọi chuyện đều có thể xảy ra. Hiện tại, tôi đang bận một số công việc nhưng chắc chắn sẽ trở lại băng ghế huấn luyện, tôi muốn vậy.”

 Jim Ratcliffe cùng với Sir Alex Ferguson
Jim Ratcliffe cùng với Sir Alex Ferguson

Zidane cũng từng được Bayern Munich liên hệ để thay thế HLV Thomas Tuchel sau mùa giải này. Các fan của Manchester United đang háo hức chờ đợi dự án của Ratcliffe tại Old Trafford liệu có đủ sức hấp dẫn để thu hút Zidane hay không.

 

Có Thể Bạn Quan Tâm
BÓNG ĐÁ NEWS

Real Madrid từ chối nhận Cup Vô Địch La Liga

Real Madrid đã chính thức đăng quang ngôi vô...

PSG và Mbappe lập kỷ lục buồn tại Champions League

Trận bán kết Champions League giữa PSG và Dortmund...

Sao trẻ Vitor Roque đứng trước ngã rẽ quan trọng tại Barcelona

Vitor Roque,viên ngọc trẻ sáng giá của bóng đá...

Lukaku sẵn sàng tìm lại Ánh Hào Quang sau khi Chelsea giảm giá bán đứt

Chelsea đang lên kế hoạch bán Romelu Lukaku vào...