MU tạo ra Boom tấn bằng việc chiêu mộ chân sút hàng đầu của Bayern Munich

Date:

Hiện tại Manchester United đang tập trung vào việc tìm kiếm một tiền đạo mới để bổ sung cho hàng công của mình. Mặc dù Rasmus Hojlund đã thể hiện phong độ ấn tượng, nhưng vẫn cần một sự bổ sung đáng kể để giảm bớt áp lực cho tân binh người Đan Mạch.

Tiền Đạo Harry Kane
Tiền Đạo Harry Kane

Có khả năng Man United sẽ giải quyết vấn đề này bằng cách chia tay Anthony Martial và mang về một ngôi sao mới. Theo thông tin từ GMS, đội bóng đã đưa vào tầm ngắm một số tiền đạo tiềm năng, và tập đoàn INEOS được cho là đã chốt một mục tiêu hàng đầu cho đội. Điều này thể hiện quyết tâm của Manchester United trong việc cải thiện hàng công và thách thức cho ngôi vị vô địch.

Tiền đạo được các ông lớn săn đón
Tiền đạo được các ông lớn săn đón

Manchester United sẵn lòng thực hiện mọi biện pháp để chiêu mộ Harry Kane nếu tiền đạo người Anh được Bayern Munich rao bán trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Mặc dù Harry Kane mới chỉ gia nhập Bayern Munich vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, nhưng tương lai của anh đang trở nên mơ hồ do những biến động tại đội bóng nước Đức. Bayern Munich đang đối mặt với nguy cơ mất chức vô địch Bundesliga cho Bayer Leverkusen, cộng thêm việc HLV Thomas Tuchel sẽ rời khỏi vào cuối mùa giải. Điều này khiến tương lai của Harry Kane trở thành một chủ đề nóng bỏng trong làng bóng đá.

Liệu Harry Kane sẽ gia nhập MU
Liệu Harry Kane sẽ gia nhập MU

Trong trường hợp Harry Kane muốn tìm kiếm một bến đỗ mới, Manchester United sẽ cố gắng để đưa anh trở lại Premier League. Điều này cho thấy quyết tâm của Man Utd trong việc cải thiện hàng công và tạo nên sự cạnh tranh trong cuộc đua vô địch

 

Có Thể Bạn Quan Tâm
BÓNG ĐÁ NEWS

Thiago Silva – Huyền thoại trở về quê hương

Thiago Silva, người đội trưởng Chelsea và tuyển Brazil,...

Jose Mourinho được ủng hộ để thay thế Jurgen Klopp

Cựu tiền vệ của Liverpool, Dietmar Hamann tin rằng...

Những nhà cầm quân huyền thoại của Ngoại Hạng Anh

Bên cạnh những ngôi sao sân cỏ rực rỡ,...

Đại Sảnh Danh Vọng Ngoại Hạng Anh, những huyền thoại đầu tiên là ai?

Là nơi hội tụ những ngôi sao sáng nhất...