Gia nhập Real Madrid là cơ hội lớn để Cỗ Máy ấy dành lấy “Quả Bóng Vàng”

Date:

Cỗ máy săn bàn tương lai của Real
Cỗ máy săn bàn tương lai của Real

Huyền thoại bóng đá Brazil, Ronaldo De Lima, đã đưa ra những nhận định đầy tích cực về tương lai của Kylian Mbappe tại Real Madrid. Trong một cuộc trò chuyện với Daily Mail, Ronaldo ca ngợi những phẩm chất vượt trội của Mbappe và tin rằng anh có thể giành Quả bóng Vàng nếu gia nhập Real Madrid.

Mbappe đang chuẩn bị rời khỏi Parc des Princes vào mùa hè này sau khi thông báo không gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain. Mặc dù đã có nhiều câu lạc bộ ở Premier League liên hệ với anh, nhưng việc gia nhập Real Madrid vẫn được đánh giá cao.

Sự khéo léo của một tiền đạo hàng đầu
Sự khéo léo của một tiền đạo hàng đầu

Ronaldo tin rằng Real Madrid là điểm đến lý tưởng cho Mbappe, với khả năng tập hợp các cầu thủ hàng đầu thế giới. Ông cho rằng Real có thể thu hút cả Mbappe và Erling Haaland, tạo nên một đội hình vô cùng mạnh mẽ.

Người xúng đáng kế thừa số 7 của Ronaldo
Người xúng đáng kế thừa số 7 của Ronaldo

Với sự hỗ trợ từ một huyền thoại như Ronaldo De Lima, Kylian Mbappe có thể sẽ cảm thấy thêm động viên và tự tin trong quá trình quyết định về tương lai của mình. Và nếu anh gia nhập Real Madrid, cơ hội giành được Quả bóng Vàng sẽ là một mục tiêu khả thi trong tầm tay.

 

Có Thể Bạn Quan Tâm
BÓNG ĐÁ NEWS

Bayer Leverkusen và Lịch Sử đang được viết lại! 

Lịch sử đang được viết lại tại Bundesliga! Bayer...

Arteta khẳng định Jesus và Jorginho nằm trong kế hoạch của Arsenal

Huấn luyện viên Mikel Arteta của Arsenal đã bác...

Girona viết lên câu chuyện cổ tích tại Tây Ban Nha

Girona đã tạo nên cú hích lịch sử khi...