Arteta khẳng định Jesus và Jorginho nằm trong kế hoạch của Arsenal

Date:

Huấn luyện viên Mikel Arteta của Arsenal đã bác bỏ tin đồn tiền đạo Gabriel Jesus sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè tới. Ông khẳng định Jesus nằm trong kế hoạch của đội bóng và không có ý định bán cầu thủ này.

Gabriel Jesus
Gabriel Jesus

Trước đó, một số nguồn tin cho rằng Arsenal sẵn sàng lắng nghe các đề nghị cho Jesus, người sẽ còn 3 năm hợp đồng với đội bóng sau mùa giải này. Tuy nhiên, Arteta đã dập tắt những tin đồn này và khẳng định Jesus là một phần quan trọng của Arsenal.

Gabriel Jesus
Gabriel Jesus

Mùa giải này, Jesus thường xuyên được đá chính ở vị trí tiền đạo cắm cho Arsenal. Tuy nhiên, anh gặp nhiều khó khăn do chấn thương đầu gối. Sau ca phẫu thuật hồi World Cup 2022, Jesus tiếp tục phải trải qua một ca phẫu thuật nhỏ khác vào tháng Giêng. Chính những chấn thương này đã ảnh hưởng đến phong độ của Jesus.

Bên cạnh Jesus, Arteta cũng bày tỏ mong muốn tiền vệ Jorginho sẽ sớm đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal. Hợp đồng hiện tại của Jorginho sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và cầu thủ này được cho là muốn ở lại Arsenal.

Jorginho
Jorginho

Arteta đánh giá cao Jorginho và cho rằng anh là một cầu thủ quan trọng của đội bóng. Arteta chia sẻ “Tôi rất muốn giữ cậu ấy lại, Jorginho biết điều đó. Câu lạc bộ hoàn toàn ủng hộ điều này. Cậu ấy là một cầu thủ thực sự quan trọng, cả trên sân cỏ lẫn bên ngoài sân đấu. Jorginho giúp chúng tôi thi đấu tốt hơn, vì vậy chúng tôi muốn cậu ấy ở lại.”

Hiện tại, Arsenal đang hướng đến những trận đấu cuối cùng của mùa giải. Họ đang tạm thời xếp ở vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng Premier League ( hơn Man City 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận) Arsenal vẫn còn cơ hội vô địch Ngoại Hạng Anh mùa này.

Gabriel Jesus
Gabriel Jesus

Với đội hình đầy đủ lực lượng, Arsenal được kỳ vọng sẽ giành được những chiến thắng trong những trận đấu còn lại. Arteta cũng đang cân nhắc việc tung Jurriën Timber vào sân sau khi cầu thủ này có hai lần ra sân cho đội U21 Arsenal kể từ tháng 8 sau phẫu thuật đầu gối.

Có Thể Bạn Quan Tâm
BÓNG ĐÁ NEWS

Real Madrid từ chối nhận Cup Vô Địch La Liga

Real Madrid đã chính thức đăng quang ngôi vô...

PSG và Mbappe lập kỷ lục buồn tại Champions League

Trận bán kết Champions League giữa PSG và Dortmund...

Sao trẻ Vitor Roque đứng trước ngã rẽ quan trọng tại Barcelona

Vitor Roque,viên ngọc trẻ sáng giá của bóng đá...

Lukaku sẵn sàng tìm lại Ánh Hào Quang sau khi Chelsea giảm giá bán đứt

Chelsea đang lên kế hoạch bán Romelu Lukaku vào...