Bayer Leverkusen và Lịch Sử đang được viết lại! 

Date:

Lịch sử đang được viết lại tại Bundesliga! Bayer Leverkusen, đội bóng chưa từng vô địch Bundesliga trước đây và không thuộc top 30 CLB giàu nhất thế giới, đang tạo nên kỳ tích phi thường với chuỗi trận bất bại kéo dài 48 trận trên mọi đấu trường. Thành tích này không chỉ phá vỡ kỷ lục của Juventus ở Serie A mùa 2011-12 mà còn san bằng kỷ lục 48 trận bất bại của Benfica tồn tại gần 60 năm.

Bayer Leverkusen đang có chuỗi 48 trận bất bại trên mọi đấu trường

Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Xabi Alonso, Leverkusen thi đấu với lối chơi tấn công đẹp mắt và đầy hiệu quả. Họ sở hữu những cầu thủ tài năng như Florian Wirtz và Patrik Schick, những người luôn sẵn sàng tỏa sáng. Tuy nhiên, thành công của Leverkusen không chỉ đến từ kỹ thuật cá nhân mà còn từ tinh thần đồng đội và chiến thuật hợp lý.

Leverkusen đang thăng hoa dưới thời HLV Alonso

Leverkusen khởi đầu mùa giải một cách ấn tượng với chiến thắng 3-2 trước RB Leipzig ở vòng đầu tiên Bundesliga. Kể từ đó, họ liên tục gặt hái chiến thắng ở cả Bundesliga, DFB-Pokal và Europa League. Đáng chú ý nhất là chiến thắng 2-0 trước AS Roma ở lượt đi bán kết Europa League, giúp họ nắm lợi thế lớn trước trận lượt về.  

Nếu Leverkusen bất bại trong trận đấu lượt về tới đây với AS Roma thì Leverkusen chính thức lập lên kỉ lục mới

Leverkusen vẫn còn cơ hội vô địch cả 4 danh hiệu lớn trong mùa giải này.Họ đã vô địch sớm Bundesliga, đồng thời có mặt ở chung kết DFB-Pokal và bán kết Europa League. Nếu Leverkusen tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng như hiện tại, họ hoàn toàn có thể tạo nên lịch sử với cú ăn 5 vĩ đại.

Leverkusen hoàn toàn có thể mơ về cú ăn 5 lịch sử

Xét về mặt lý thuyết, Leverkusen vẫn có thể tiếp tục chuỗi trận bất bại cho đến hết mùa giải. Tuy nhiên, điều này không hề dễ dàng bởi họ sẽ phải đối mặt với những thử thách cam go ở cả Bundesliga và Europa League. 

Chuỗi trận bất bại của Bayer Leverkusen là một minh chứng cho tinh thần thi đấu ngoan cường và ý chí chiến thắng mãnh liệt. Dù kết quả cuối cùng như thế nào, Leverkusen đã và đang tạo nên một mùa giải vô cùng đáng nhớ cho người hâm mộ.

Có Thể Bạn Quan Tâm
BÓNG ĐÁ NEWS

Real Madrid từ chối nhận Cup Vô Địch La Liga

Real Madrid đã chính thức đăng quang ngôi vô...

PSG và Mbappe lập kỷ lục buồn tại Champions League

Trận bán kết Champions League giữa PSG và Dortmund...

Sao trẻ Vitor Roque đứng trước ngã rẽ quan trọng tại Barcelona

Vitor Roque,viên ngọc trẻ sáng giá của bóng đá...

Lukaku sẵn sàng tìm lại Ánh Hào Quang sau khi Chelsea giảm giá bán đứt

Chelsea đang lên kế hoạch bán Romelu Lukaku vào...