Nhà vô địch World Cup theo chân Messi tìm kiếm thử thách mới

Date:

Theo nhiều nguồn tin uy tín, Olivier Giroud đang cân nhắc chuyển đến thi đấu tại Major League Soccer (MLS) sau khi mùa giải hiện tại kết thúc. Hai địa điểm được cho là thu hút sự quan tâm của anh là New York và California.

Olivier Giroud
Olivier Giroud

Giroud được cho là ưu tiên những nơi này vì đây là những lựa chọn tốt cho cả sự nghiệp thi đấu của bản thân và việc học tập cho con cái. New York và California là những thành phố sôi động, đa văn hóa với nhiều cơ hội giải trí và kinh doanh. Ngoài ra, khí hậu ấm áp ở California cũng có thể là một yếu tố thu hút Giroud.

Lionel Messi, huyền thoại người Argentina đã tạo nên tiếng vang lớn khi gia nhập MLS vào năm 2023. Nhà vô địch World Cup 2022 đã đến với giải đấu này dưới dạng cầu thủ tự do, mang theo sự háo hức và kỳ vọng của người hâm mộ Giroud sẽ tiếp bước Messi, chọn MLS làm điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Tiền đạo Giroud trong màu áo của AC Milan
Tiền đạo Giroud trong màu áo của AC Milan

Nhiều khả năng là sẽ xảy ra. MLS sở hữu môi trường thi đấu chuyên nghiệp, sự phát triển mạnh mẽ, và đặc biệt là sức hút từ việc Messi đã gia nhập giải đấu. Đây sẽ là cơ hội để Giroud tiếp tục tỏa sáng, cống hiến cho đam mê bóng đá và khẳng định đẳng cấp của mình.

Hiện tại, các cuộc đàm phán giữa Giroud và các đội bóng MLS đang được tiến hành. Có ít nhất 4 đội bóng MLS đang quan tâm đến Giroud, bao gồm New York Red Bulls, New York City FC, Los Angeles FC và Los Angeles Galaxy.

Tiền đạo Giroud trong màu áo của đội tuyển Pháp
Tiền đạo Giroud trong màu áo của đội tuyển Pháp

Lão tướng người Pháp hiện đang thi đấu cho AC Milan và hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2024. Trong suốt sự nghiệp của mình, Giroud đã đạt được nhiều thành công, bao gồm chức vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp, Champions League 2021 cùng Chelsea và Europa League 2019 cùng Chelsea.

Tiền đạo Giroud
Tiền đạo Giroud

Việc Giroud đến MLS sẽ là một sự kiện đáng chú ý cho giải đấu này. Anh là một cầu thủ đẳng cấp thế giới và có thể giúp nâng tầm MLS. Giroud là một tiền đạo dày dặn kinh nghiệm và có khả năng ghi bàn ấn tượng. Anh cũng là một cầu thủ đa năng, có thể chơi tốt ở nhiều vị trí trên hàng công

Có Thể Bạn Quan Tâm
BÓNG ĐÁ NEWS

Thiago Silva – Huyền thoại trở về quê hương

Thiago Silva, người đội trưởng Chelsea và tuyển Brazil,...

Jose Mourinho được ủng hộ để thay thế Jurgen Klopp

Cựu tiền vệ của Liverpool, Dietmar Hamann tin rằng...

Những nhà cầm quân huyền thoại của Ngoại Hạng Anh

Bên cạnh những ngôi sao sân cỏ rực rỡ,...

Đại Sảnh Danh Vọng Ngoại Hạng Anh, những huyền thoại đầu tiên là ai?

Là nơi hội tụ những ngôi sao sáng nhất...