Tam Sư gục ngã trước Brazil, sao Man City dính chấn thương

Date:

Đội tuyển Anh đã có một trận giao hữu đáng thất vọng khi để thua Brazil với tỷ số 0-1 tại sân vận động Wembley. Kyle Walker buộc phải rời sân vì chấn thương, trong khi John Stones và Phil Foden thi đấu trọn vẹn 90 phút nhưng không thể giúp đội nhà giành chiến thắng.

Cầu thủ giữa hai đội tuyển va chạm rất quyết liệt
Cầu thủ giữa hai đội tuyển va chạm rất quyết liệt

Bước vào trận đấu, HLV Gareth Southgate tung ra đội hình mạnh nhất với Kyle Walker, John Stones và Phil Foden trong đội hình xuất phát. Tam Sư nhập cuộc đầy tự tin và tạo ra một số cơ hội nguy hiểm. Phút thứ 5, Foden có pha dứt điểm cận thành nhưng bị thủ môn Bento xuất sắc cản phá.

Thủ môn của Brazil thi đấu rất xuất sắc
Thủ môn của Brazil thi đấu rất xuất sắc

Sau đó Brazil đã thể hiện sức mạnh của đội bóng số 1 Nam Mỹ. Họ liên tục tạo ra sức ép và dồn ép đội tuyển Anh vào thế chống đỡ. Tuy nhiên, hàng thủ của Tam sư đã thi đấu xuất sắc, cản phá thành công mọi pha tấn công nguy hiểm của đối phương.

Phút 20, Kyle Walker gặp chấn thương và phải rời sân. Ezri Konsa được tung vào sân thay thế. John Stones được đeo băng đội trưởng và tiếp tục thi đấu đầy quyết tâm. Phil Foden cũng thi đấu năng nổ nhưng không thể tạo ra được nhiều đột biến.

Walker gặp chấn thương
Walker gặp chấn thương

Sau khi Walker rời sân, Brazil bắt đầu chiếm lĩnh thế trận. Họ liên tục tạo ra sức ép và dồn ép đội tuyển Anh vào thế chống đỡ. Hàng thủ của Tam Sư đã thi đấu xuất sắc, cản phá thành công nhiều pha tấn công nguy hiểm của đối phương. Tuy nhiên, họ không thể chống đỡ mãi mãi

Phút 80, cầu thủ trẻ mới 17 tuổi của Brazil là Endrick đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Sau một pha phối hợp đẹp mắt, Vinicius Junior căng ngang vào trong và Endrick dễ dàng dứt điểm cận thành tung lưới Pickford.

Harry Gaguire đã có 1 ngày thi đấu xuất sắc
Harry Gaguire đã có 1 ngày thi đấu xuất sắc

Dù nỗ lực trong những phút cuối trận, nhưng Anh không thể tìm được bàn gỡ hòa. Trận thua này là một kết quả đáng thất vọng cho thầy trò HLV Gareth Southgate, đây cũng là trận thua đầu tiên của họ kể từ World Cup 2023.

 

Có Thể Bạn Quan Tâm
BÓNG ĐÁ NEWS

Thiago Silva – Huyền thoại trở về quê hương

Thiago Silva, người đội trưởng Chelsea và tuyển Brazil,...

Jose Mourinho được ủng hộ để thay thế Jurgen Klopp

Cựu tiền vệ của Liverpool, Dietmar Hamann tin rằng...

Những nhà cầm quân huyền thoại của Ngoại Hạng Anh

Bên cạnh những ngôi sao sân cỏ rực rỡ,...

Đại Sảnh Danh Vọng Ngoại Hạng Anh, những huyền thoại đầu tiên là ai?

Là nơi hội tụ những ngôi sao sáng nhất...