Pháo Thủ Cần Một Chân Sút Sát Thủ Hàng Đầu Từ Giải VĐQG Bồ Đào Nha Để Nâng Cao Sức Mạnh Tấn Công Của Đội. 

Date:

Khả năng săn bàn của ta là một vũ khí làm cho đối thủ phải run sợ.Viktor Gyokeres gia nhập Sporting CP từ Coventry vào mùa hè năm trước. Từ một ẩn số, anh nhanh chóng thu hút sự chú ý với 31 bàn và 11 pha kiến tạo sau 34 trận ra sân trên mọi đấu trường.
Cầu thủ Thụy Điển xếp thứ hai trong cuộc đua Chiếc giày vàng tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Sau 23 trận, anh ghi được 18 bàn (ngang bằng với người dẫn đầu – Simon Banza), tức là mỗi 115 phút, Gyokeres lại thêm một bàn thắng vào danh sách của mình.

Về phong cách, anh được so sánh với Harry Kane. Với chiều cao 1m87, anh thường thể hiện sự áp đảo ở các tình huống tranh chấp bóng trên không, điều này sẽ giúp Arsenal tận dụng tốt những pha chơi chồng lên.

Chân sút được đề cao tạigiải VĐQG Bồ Đào Nha
Chân sút được đề cao tại
giải VĐQG Bồ Đào Nha

Trước khi gia nhập Sporting CP, Gyokeres đã chơi cho Coventry City ở giải Championship và đóng góp quan trọng trong việc nuôi hy vọng thăng hạng lên Premier League, mặc dù cuối cùng vẫn dừng bước ở vòng play-off.

Với 21 bàn, tiền đạo 25 tuổi kết thúc mùa giải trước là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ hai nhất tại Championship, chỉ sau cựu cầu thủ Arsenal – Chuba Akpom.

Tuy nhiên anh lại dẫn đầu bảng xếp hạng kiến tạo với 12 lần dọn cỗ cho đồng đội ghi bàn. Sự toàn diện của Gyokeres là yếu tố quan trọng để anh có thể gia nhập Arsenal, đặc biệt khi Mikel Arteta mong muốn trung phong tham gia tích cực vào khâu lên bóng.

Mặc dù gặp khó khăn trong quá trình phát triển sự nghiệp ở Brighton và Swansea, Gyokeres đang dần khẳng định bản thân với màn trình diễn ấn tượng suốt 3 năm qua.

Gyokeres

Gyokeres
Gyokeres

Về mặt tài chính, với điều khoản giải phóng lên đến 86 triệu bảng, việc tiếp cận Gyokeres sẽ là một bước đi thông minh của Arsenal. Điều này giúp họ tránh phải chi ra số tiền lớn cho một tiền đạo khác trong thị trường hiện tại.

86 triệu bảng có vẻ như là một mức phí khổng lồ, đặc biệt là đối với một cái tên chưa được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, nếu Arsenal có thể thương thảo để thanh toán theo kiểu trả góp, như trong thương vụ Nicolas Pepe, họ có thể tránh được áp lực tài chính lớn.

Gyokeres sẽ được chiêu mộ vào Arsenal
Gyokeres sẽ được chiêu mộ vào Arsenal

Việc này cũng giúp Arsenal tránh rơi vào cuộc đấu giá khốc liệt và không cần phải đưa ra mức giá cực cao để chiêu mộ Gyokeres.

Nếu Gyokeres tiếp tục duy trì phong độ hiện tại khi cập bến Emirates, việc chiêu mộ anh có thể được coi là một cú hích đáng giá cho Arsenal.

 

Có Thể Bạn Quan Tâm
BÓNG ĐÁ NEWS

Real Madrid từ chối nhận Cup Vô Địch La Liga

Real Madrid đã chính thức đăng quang ngôi vô...

PSG và Mbappe lập kỷ lục buồn tại Champions League

Trận bán kết Champions League giữa PSG và Dortmund...

Sao trẻ Vitor Roque đứng trước ngã rẽ quan trọng tại Barcelona

Vitor Roque,viên ngọc trẻ sáng giá của bóng đá...

Lukaku sẵn sàng tìm lại Ánh Hào Quang sau khi Chelsea giảm giá bán đứt

Chelsea đang lên kế hoạch bán Romelu Lukaku vào...