Anh tái hiện lịch sử khi chọn sân vận động Premier League để “khởi động” Euro 2024 sau gần 20 năm

Date:

Đội tuyển Anh đang ráo riết chuẩn bị cho tham dự EURO 2024 tại Đức với tham vọng cải thiện thành tích so với giải đấu trước. HLV Gareth Southgate cùng các học trò sẽ có hai trận giao hữu hạng nặng gặp Brazil và Bỉ tại Wembley vào tháng 3, nhưng lịch các trận chuẩn bị trước thềm EURO vẫn chưa được công bố chính thức.

Đội tuyển Anh đang ráo riết chuẩn bị cho tham dự EURO 2024
Đội tuyển Anh đang ráo riết chuẩn bị cho tham dự EURO 2024

Được biết, để chuẩn bị làm nên chiến tích tại Euro 2024, Anh sẽ phải chạm trán với các đội bóng bảng C là Đan Mạch, Serbia và Slovenia. Theo đó, Đội bóng Tam Sư sẽ rời London và có chuyến tập dượt xa nhà nhằm hướng đến kết quả giao hữu và thi đấu chính thức đạt những tín hiệu tốt.
Daily Mail nhận định, nước Anh có thể sẽ chọn sân St. James’ Park của Newcastle United dự kiến sẽ tổ chức một trận giao hữu vào ngày 3 tháng 6. Dù đội tuyển đối đầu của Anh chưa được xác nhận chính thức, nhưng một nguồn tin cho biết đó có thể là Bosnia.

SVĐ mang tính biểu tượng của Premier League
SVĐ mang tính biểu tượng của Premier League

Nếu thông tin này chính xác, đây sẽ là lần đầu tiên sân vận động mang tính biểu tượng của Premier League này tổ chức một trận đấu quốc tế của tuyển Anh trong gần hai thập kỷ. Lần gần nhất, Steven Gerrard và David Beckham đã ghi bàn giúp Tam Sư đánh bại Azerbaijan 2-0 trong trận vòng loại World Cup 2005.
Theo kỳ vọng, trận đấu trước Bosnia sẽ giúp Tam Sư có cái nhìn sâu sắc về cách Serbia và Slovenia có thể chơi. Trận đấu cuối cùng tại Wembley trước khi bay đến Đức cũng đánh dấu bước chạy cuối cùng trong chuỗi chuẩn bị cho Euro 2024.

Nhiều cầu thủ có khả năng không thể góp mặt trong trận đấu lịch sử
Nhiều cầu thủ có khả năng không thể góp mặt trong trận đấu lịch sử

Tuy nhiên, do trận chung kết Champions League diễn ra tại Wembley vào ngày 1 tháng 6 và chung kết Europa Conference League diễn ra vào ngày 29 tháng 5, nhiều khả năng các cầu thủ Anh tham dự các trận đấu này sẽ không góp mặt trong trận gặp Bosnia.
Mặc dù vậy, việc tổ chức một trận giao hữu tại Newcastle cho thấy quyết tâm và sự chuẩn bị kỹ lưỡng của đội tuyển Anh cho EURO 2024. Hãy cùng theo dõi hành trình của Tam Sư tại giải đấu sắp tới!

Có Thể Bạn Quan Tâm
BÓNG ĐÁ NEWS

Thiago Silva – Huyền thoại trở về quê hương

Thiago Silva, người đội trưởng Chelsea và tuyển Brazil,...

Jose Mourinho được ủng hộ để thay thế Jurgen Klopp

Cựu tiền vệ của Liverpool, Dietmar Hamann tin rằng...

Những nhà cầm quân huyền thoại của Ngoại Hạng Anh

Bên cạnh những ngôi sao sân cỏ rực rỡ,...

Đại Sảnh Danh Vọng Ngoại Hạng Anh, những huyền thoại đầu tiên là ai?

Là nơi hội tụ những ngôi sao sáng nhất...