Aberdeen sắp bổ nhiệm “lão tướng” 75 tuổi Warnock thay thế Robson

Date:

Theo nguồn tin của Sky Sports News, Aberdeen dự kiến sẽ bổ nhiệm ông Neil Warnock 75 tuổi làm HLV tạm quyền, thay thế cho HLV vừa bị sa thải Barry Robson.

Neil Warnock đã “thất nghiệp” kể từ khi rời Huddersfield vào tháng 9, nhưng giờ đây ông sắp đặt chân đến sân Pittodrie cho đến hết mùa giải. Ông có thể được bổ nhiệm trước trận đấu tiếp theo của Aberdeen với Rangers vào thứ Ba, được trực tiếp trên Sky Sports.

Neil Warnock chuẩn bị “cập bến” câu lạc bộ Aberdeen

Neil Warnock chuẩn bị “cập bến” câu lạc bộ Aberdeen

Dù đã tuyên bố giải nghệ vào năm 2022, nhưng Warnock có thể kéo dài sự nghiệp của mình hơn nữa ở “thành phố hoa cương”. Ông không xa lạ gì với bóng đá Scotland, từng tiết lộ mình là người hâm mộ của Rangers và nộp đơn xin việc vào Aberdeen nhưng “không may mắn”.

Trong sự nghiệp quản lý kéo dài hơn 40 năm, Warnock đã có 2 lần làm việc tại Huddersfield. Cùng với đó là dành thời gian dẫn dắt Sheffield United, Crystal Palace, Queens Park Rangers và Cardiff City.

Warnock từng tiếc nuối vì không được làm việc tại Aberdeen

Warnock từng tiếc nuối vì không được làm việc tại Aberdeen

“Tôi nhớ mình từng nộp đơn xin việc vào Aberdeen nhưng không nhận được hồi âm nào,” Warnock chia sẻ. “Tôi hỏi Laurent D’Jaffo, một cựu cầu thủ của tôi từng thi đấu ở Aberdeen, cảm giác ở đó như thế nào và anh ấy nói ‘Thưa HLV, đó là nơi duy nhất mà mòng biển không bao giờ đáp xuống – đó là nơi lạnh nhất trên trái đất.’

“Nhưng tôi không nhận được hồi âm từ Aberdeen, và bạn không biết điều gì đang chờ đợi ở phía trước. Bây giờ tôi rất thích những thử thách”, Niel Warnock nói thêm.

Có Thể Bạn Quan Tâm
BÓNG ĐÁ NEWS

Bellingham vô địch ngay mùa đầu tiên tại Real Madrid

Jude Bellingham, tài năng trẻ người Anh, đã đích...

Jadon Sancho là mảnh ghép hoàn hảo cho tham vọng của Borussia Dortmund

Jadon Sancho, một tài năng trẻ đầy triển vọng,...

Ngôi sao đắt giá nhất Juventus đứng trước nguy cơ bị bán

Juventus, đội bóng hào hùng của Serie A, luôn...

Chelsea quyết tâm chiêu mộ Victor Osimhen

Chelsea đang dốc sức theo đuổi chữ ký của...