Kylian Mbappe và tương lai đầy mông lung: Sẽ ở lại PSG hay gia nhập Real Madrid?

Date:

Mặc dù tin đồn râm ran từ đầu năm, nhưng trên thực tế, Kylian Mbappe vẫn chưa thông báo với Paris Saint-Germain về việc sẽ rời đi vào mùa hè năm nay. Hợp đồng của anh với đội bóng thủ đô nước Pháp chỉ còn 6 tháng nữa là đáo hạn.

Thời điểm tháng 5/2022, mọi người đều nghĩ Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid. Nhưng phút chót, anh bất ngờ quay xe và ký hợp đồng mới với PSG thêm 2 năm.

Tuy nhiên, không loại trừ khả năng anh sẽ đầu quân cho Real Madrid trong tương lai. PSG cũng đã có sẵn kế hoạch dự phòng cho mọi tình huống. Để thuyết phục Mbappe, Real Madrid chắc chắn phải biến anh thành cầu thủ hưởng lương cao nhất trong lịch sử đội bóng.

Tương lai của Kylian Mbappe vẫn là một dấu hỏi lớn đối với người hâm mộ

Tương lai của Kylian Mbappe vẫn là một dấu hỏi lớn đối với người hâm mộ

Dù báo chí Pháp và Tây Ban Nha rộ lên tin Mbappe sẽ ra đi, song cho đến nay, chưa có thông tin chính thức nào được gửi đến PSG.

Mới đây, ngôi sao người Pháp đã ghi bàn mở tỷ số cho chiến thắng 2-1 của PSG trước Strasbourg.

Quay về tháng 5/2022, tưởng chừng Mbappe đã chắc chắn về với Real Madrid. Nhưng rồi, anh lại bất ngờ ký hợp đồng mới đắt giá với PSG. Việc này khiến La Liga khiếu nại lên UEFA, cho rằng PSG đã vi phạm Luật Công bằng Tài chính.

Mbappe từng từ chối Madrid trong quá khứ

Mbappe từng từ chối Madrid trong quá khứ

Cùng với đó, quan hệ giữa Mbappe và PSG trở nên căng thẳng vào mùa hè năm ngoái khi anh từ chối kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng đến năm 2025. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào năm 2024.

Sau quyết định trên, Mbappe cũng bị loại khỏi đội hình chính và không được tham gia tour du đấu tiền mùa giải. Anh thậm chí còn từ chối lời đề nghị sang thi đấu cho CLB Al Hilal của Saudi Arabia với mức giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới là 259 triệu bảng.

PSG đang dần không còn “coi trọng” tiền đạo 25 tuổi

PSG đang dần không còn “coi trọng” tiền đạo 25 tuổi

Tuy nhiên, trước thềm mùa giải mới, một diễn biến bất ngờ đã xảy ra. Sau những “cuộc thảo luận mang tính xây dựng và tích cực”, Mbappe được trở lại đội hình chính. Chủ tịch CLB Nasser Al-Khelaifi khẳng định, “Kylian cam kết với PSG”.

Có Thể Bạn Quan Tâm
BÓNG ĐÁ NEWS

Real Madrid từ chối nhận Cup Vô Địch La Liga

Real Madrid đã chính thức đăng quang ngôi vô...

PSG và Mbappe lập kỷ lục buồn tại Champions League

Trận bán kết Champions League giữa PSG và Dortmund...

Sao trẻ Vitor Roque đứng trước ngã rẽ quan trọng tại Barcelona

Vitor Roque,viên ngọc trẻ sáng giá của bóng đá...

Lukaku sẵn sàng tìm lại Ánh Hào Quang sau khi Chelsea giảm giá bán đứt

Chelsea đang lên kế hoạch bán Romelu Lukaku vào...