Dấu hỏi chấm về tương lai của Olivier Giroud tại AC Milan

Date:

Tương lai của Olivier Giroud tại AC Milan vẫn còn nhiều bất định khi đến hiện tại, hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận nào. Trong bối cảnh tình hình thiếu chuyển biến, người đại diện của tiền đạo người Pháp đã chia sẻ quan điểm của mình về kết quả có thể xảy ra.

Giroud rất có thể sẽ “đường ai nấy đi” với AC Milan

Giroud rất có thể sẽ “đường ai nấy đi” với AC Milan

Thời gian gần đây, đã có tin đồn về việc Giroud sẽ rời Milan khi hợp đồng kết thúc để chuyển sang MLS, nơi mà có nhiều đội bóng đang quan tâm đến anh. Tuy nhiên, cũng có nhiều thông tin trái ngược hoàn toàn. Bởi gần đây, Rossoneri được cho là không phản đối việc lão tướng này ở lại thêm 1 năm. Nhưng với điều kiện Giroud chấp nhận không phải là tiền đạo chính.

Thế nhưng, Giroud cảm thấy miễn cưỡng với điều này vì anh tin rằng mình có thể thi đấu thường xuyên. Với việc ghi được 2 bàn và kiến tạo 3 bàn trong tháng qua, Giroud vẫn là một cầu thủ có giá trị, mang đến tài năng, kinh nghiệm và tinh thần cho “phòng thay đồ” AC Milan.

Cựu sao Chelsea chưa quyết định được bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp

Cựu sao Chelsea chưa quyết định được bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp

Là người đại diện của Giroud, Vincenzo Morabito đã có những chia sẻ với Radio CRC về tương lai của tiền đạo người Pháp:

“Nói về tương lai của Giroud, đây là mối quan hệ hai chiều. Tôi nghĩ mùa giải cuối cùng này sẽ mang tính quyết định. Anh ấy đang thi đấu tốt tại AC Milan, nhưng cũng phải cân nhắc đến gia đình.

Giroud từng từ chối các khoản béo bở ở các đội bóng Ả Rập Xê Út vì anh ấy không quá coi trọng tiền bạc và muốn gắn bó với thi đấu đỉnh cao. Tôi nghĩ chúng ta cần chờ đợi. Trong thời gian này, anh ấy sẽ cống hiến hết mình cho Milan.”

Giroud từ chối các đội bóng Arab Saudi vì muốn được thi đấu chuyên nghiệp

Giroud từ chối các đội bóng Arab Saudi vì muốn được thi đấu chuyên nghiệp

Thị trường chuyển nhượng Hè 2024 hứa hẹn nhiều biến động cho AC Milan, đặc biệt là ở vị trí tiền đạo cắm. Khi hợp đồng của Olivier Giroud đáo hạn, Milan cần tìm kiếm phương án thay thế phù hợp để duy trì sức mạnh tấn công. Hai cái tên nổi bật được nhắm đến là Jonathan David của Lille và Benjamin Sesko của RB Leipzig.

Có Thể Bạn Quan Tâm
BÓNG ĐÁ NEWS

Bellingham vô địch ngay mùa đầu tiên tại Real Madrid

Jude Bellingham, tài năng trẻ người Anh, đã đích...

Jadon Sancho là mảnh ghép hoàn hảo cho tham vọng của Borussia Dortmund

Jadon Sancho, một tài năng trẻ đầy triển vọng,...

Ngôi sao đắt giá nhất Juventus đứng trước nguy cơ bị bán

Juventus, đội bóng hào hùng của Serie A, luôn...

Chelsea quyết tâm chiêu mộ Victor Osimhen

Chelsea đang dốc sức theo đuổi chữ ký của...