Bayern Munich quay xe với Zidane để nhắm tới De Zerbi và Nagelsmann 

Date:

Mới đây, nhiều nguồn tin uy tín khẳng định “Hùm xám” xứ Bavaria sẽ không lựa chọn huyền thoại Zinedine Zidane cho vị trí HLV trưởng trong mùa giải tới. Thay vào đó, Bayern Munich đang cân nhắc hai ứng cử viên sáng giá là Roberto De Zerbi, HLV trưởng CLB Brighton & Hove Albion, và Julian Nagelsmann, cựu HLV của chính Bayern Munich.

Zidane bất ngờ bị Bayern quay xe

Zidane đã không còn dẫn dắt đội bóng nào kể từ khi rời Real Madrid vào tháng 6 năm 2021. Trong quãng thời gian dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, ông đã gặt hái được nhiều thành công vang dội, bao gồm 3 chức vô địch UEFA Champions League và 2 chức vô địch La Liga. Mặc dù Zidane bày tỏ mong muốn quay trở lại nghiệp cầm quân, nhưng Bayern Munich đã quyết định lựa chọn hướng đi khác.

De Zerbi là 1 trong 2 HLV được Bayern nhắm tới

De Zerbi, HLV trưởng CLB Brighton & Hove Albion, được đánh giá cao bởi lối chơi tấn công đẹp mắt và khả năng phát triển tài năng trẻ. Tuy nhiên, phong độ thi đấu không ổn định của Brighton & Hove Albion trong mùa giải hiện tại có thể là một rào cản cho De Zerbi.

Nagelsmann, cựu HLV của Bayern Munich, đã có một mùa giải 2021-2022 đầy biến động với “Hùm xám”. Bị sa thải vào cuối mùa giải, Nagelsmann vẫn được đánh giá cao bởi tài năng và tiềm năng phát triển.

Nagelsmann đang được Hùm Xám nhắm tới

Ngoài ra HLV trưởng Ruben Amorim của CLB Sporting CP không nằm trong danh sách ưu tiên của Bayern Munich. Đây là một tin vui cho Liverpool, đội bóng đang cân nhắc Amorim cho vị trí HLV trưởng sau khi Jurgen Klopp kết thúc hợp đồng.

Bayern Munich cảm thấy bất ngờ trước quyết định của Xabi Alonso, khi ông đã quyết định gắn bó với Bayer Leverkusen cho đến hết mùa giải. Do đó, đội bóng này sẽ phải tìm kiếm những phương án khác để thay thế cho Tuchel.

Xabi Alonso đã từ chối Bayern Munich

Liệu De Zerbi hay Nagelsmann sẽ là người được lựa chọn hay “Hùm xám” sẽ tiếp tục tìm kiếm những ứng cử viên khác. Hành trình tìm kiếm HLV mới của Bayern Munich vẫn còn nhiều ẩn số.

Có Thể Bạn Quan Tâm
BÓNG ĐÁ NEWS

Sao trẻ của Arsenal được cả Châu Âu săn đón

Tài năng trẻ 16 tuổi đang được theo dõi...

Chelsea chi đậm hòng vượt Barcelona giành thần đồng Brazil

Chelsea đang thể hiện quyết tâm cao độ trong...

Liverpool quyết tâm giữ Salah lại Anfield

Liverpool tự tin giữ chân Mohamed Salah khi tin...

Sao trẻ Jude Bellingham khẳng định vị thế tại Real Madrid

Jude Bellingham, tân binh của Real Madrid đã vỡ...