Van Persie: Bóng đá tài hoa, tình ái bê bối

Date:

Là ngôi sao cuối cùng trong dòng họ bóng đá Hà Lan vĩ đại, Robin van Persie nổi tiếng không chỉ với tài năng trên sân cỏ mà còn với những tình tiết gây sốc trong đời tư. Với tên tuổi được thừa hưởng từ Marco Van Basten và Denis Bergkamp, Van Persie trở thành biểu tượng mới của bóng đá Hà Lan.

Van Persie đẳng cấp với những pha bóng tinh tế, nhưng sự nghiệp của anh không nổi bật với danh hiệu lớn. Sau thời kỳ ở Arsenal, chỉ có một FA Cup và sau cùng là chiến thắng Premier League với MU. Điểm độc đáo của anh là vị trí á quân World Cup 2010 và xếp hạng ba World Cup 2014 với ĐTQG Hà Lan.

Robin van Persie là cựu ngôi sao bóng đá nổi tiếng người Hà Lan

Robin van Persie là cựu ngôi sao bóng đá nổi tiếng người Hà Lan

Và có một điều thú vị rằng, chưa bao giờ danh sách ngôi sao bóng đá nổi tiếng thiếu đi những câu chuyện tình ái và bê bối. Van Persie cũng như nhiều đồng nghiệp khác đã phải đối mặt với các cáo buộc và thời kỳ gian khó khăn vì scandal. 

Một số vụ án cưỡng dâm của Jody Morris, Paul Dickov, Trevor Sinclair, Keith Gillespie,… hay nổi bật nhất là Benjamin Mendy đã khiến làng túc cầu trở nên tăm tối và đặt ra nghi vấn về sự công bằng trong hệ thống pháp lý.

Cầu thủ Benjamin Mendy dính bê bối chấn động làng bóng đá

Cầu thủ Benjamin Mendy dính bê bối chấn động làng bóng đá

Nói về lùm xùm tình ái gây chấn động dư luận của Van Persie, tháng 6/2005, anh kết thúc mùa giải đầu tiên khoác áo Arsenal và trở về quê nhà Rotterdam nghỉ ngơi. Tối 11/6, anh đi cùng 2 người bạn đến quán cà phê Hyper Hyper, rồi di chuyển tới hộp đêm Baja Beach Club. Tại đây, họ gặp cô Sandra Boma Krijgsman (22 tuổi) mang dòng máu Hà Lan và Nigeria.

Sau khi trò chuyện và uống rượu, Van Persie và Boma Krijgsman cùng nhau về khách sạn Tulip Inn, cách căn hộ của vợ Van Persie chỉ 200 mét. Tại đây, họ đã xảy ra mâu thuẫn. Boma Krijgsman cáo buộc Van Persie cưỡng hiếp cô.

Vợ chồng Robin Van Persie

Vợ chồng Robin Van Persie

Cuộc sống của Van Persie đã trải qua những thay đổi lớn. Từ ngôi nhà xa hoa đến phòng giam nhỏ 7m, chỉ có một bồn cầu tại nhà tù hơn 100 năm tuổi Nord Singel. Những ngày đầu trong ngục, với tiếng la hét và đe dọa từ người hâm mộ, đây hẳn là một cú sốc cực kỳ lớn với ngôi sao bóng đá người Hà Lan.

Liên quan đến Krijgsman, cô rời khách sạn vào sáng 11/6 và gặp một người phụ bếp cùng nhân viên khuân hành lý. Cô chia sẻ với họ về việc bị 3 người đàn ông đi cùng với cô đêm qua giấu áo và váy, nhưng không đề cập đến chuyện bị cưỡng dâm.

Robin Van Persie dù được minh oan nhưng vẫn để lại “vết nhơ” trong sự nghiệp

Robin Van Persie dù được minh oan nhưng vẫn để lại “vết nhơ” trong sự nghiệp

Sau đó, cô Krijgsman thông báo với cảnh sát về việc bị Van Persie cưỡng dâm. Thêm vào đó, một phụ nữ khác đã kể cho báo chí về việc thấy Van Persie ở quán bar với 2 cô gái, và anh ta đã đụng chạm vào họ mạnh mẽ.

Mặc dù cô này không cung cấp nhiều chi tiết, nhưng rõ ràng là các tờ báo sẽ tận dụng mọi thông tin nhỏ nhất để thu hút sự chú ý của công chúng.

Có Thể Bạn Quan Tâm
BÓNG ĐÁ NEWS

Chelsea chi đậm hòng vượt Barcelona giành thần đồng Brazil

Chelsea đang thể hiện quyết tâm cao độ trong...

Liverpool quyết tâm giữ Salah lại Anfield

Liverpool tự tin giữ chân Mohamed Salah khi tin...

Sao trẻ Jude Bellingham khẳng định vị thế tại Real Madrid

Jude Bellingham, tân binh của Real Madrid đã vỡ...

Jurgen Klopp lên tiếng về mâu thuẫn với Salah 

Mâu thuẫn giữa HLV Jurgen Klopp và tiền đạo...