Sự Thật Đằng Sau Vụ Án Van Persie Cưỡng Dâm 

Date:

Khi danh tiếng và giàu có đến với các cầu thủ, họ trở thành mục tiêu của nhiều cô gái có ý định tận dụng để kiếm lợi ích cá nhân. Trong đó, Cristiano Ronaldo và Robin Van Persie là ví dụ điển hình.

Cristiano Ronaldo và Robin Van Persie từng là mục tiêu của những cô gái muốn “kiếm chác”
Cristiano Ronaldo và Robin Van Persie từng là mục tiêu của những cô gái muốn “kiếm chác”

Cụ thể, theo các thông tin nổ ra vào sáng 13/6/2009, siêu sao bóng đá Bồ Đào Nha đã bị “tống tiền” bởi một cô gái người Mỹ. Khoản tiền lên đến 375.000 USD để cô nàng cam kết im lặng thay vì tố cáo nam cầu thủ tội cưỡng dâm và kéo anh vào vòng lao lý. 

Tương tự với CR7, Robin Van Persie cũng lâm cảnh khốn đốn tương tự tại một khách sạn hạng sang sau khi bước vào đó cùng một cô gái. 

Van Persie suýt bị kết tội vì một cô nàng
Van Persie suýt bị kết tội vì một cô nàng

Thuật lại sự việc này, cuốn sách “Robin Van Persie: the Biography” của Andy Lloyd Williams mới đây cho biết, bóng hồng tên Krijgsman sau khi gặp Van Persie tại khách sạn đã gọi điện báo cảnh sát. 

Tuy nhiên, với lời khai bất nhất cùng góc nhìn từ phía nhân viên khách sạn Tulip Inn, vụ án mà nam cầu thủ trắng án đã được phơi bày rõ ràng. Theo đó, khi gọi điện báo cảnh sát, Krijgsman khai rằng cô bị cướp và bắt cóc rồi bỏ lại. Sau đó tiếp tục có những bất đồng trong lời khai. 

Ngoài ra, khi tiếp xúc với nhân viên khách sạn, cô nàng không hề đề cập đến vấn đề mình bị xâm hại.

Van Persie được tại ngoại sau phiên điều trần
Van Persie được tại ngoại sau phiên điều trần

Về phía Van Persie, luật sư đại diện khẳng định rằng lời khai của các bên không đề cập đến cưỡng dâm. Người này chỉ nhấn mạnh việc cô gái bị trêu đùa và mất váy áo. Với những lời khai không rõ ràng từ cô nàng Krijgsman, Van Persie cuối cùng được thả ra sau 14 ngày bị giam giữ vì phía công tố không đủ chứng cứ buộc tội. 

Những tưởng sẽ đối mặt với những thách thức khó khăn do việc quản lý danh tiếng và mối quan hệ tình cảm phức tạp. Thế nhưng Bouchra Elbali – vợ của nam cầu thủ lại bảo vệ chồng một cách mạnh mẽ khi bị so sánh với các vụ án ngoại tình nổi tiếng khác. 

Bouchra Elbali - vợ của nam cầu thủ ra sức bảo vệ chồng
Bouchra Elbali – vợ của nam cầu thủ ra sức bảo vệ chồng

Cô nàng WAGs chia sẻ về tình yêu sâu sắc giữa họ và phản bác mọi cáo buộc là vô lý. Cô cũng không giống những vợ khác mà đứng vững bên chồng trong suốt quá trình vụ án. 

Sau tất cả, cặp đôi trở về London, nơi Van Persie phải thú nhận sai lầm của mình. Cuộc hành trình bền chặt của họ, sau những sóng gió, là minh chứng cho sức mạnh không gì là không thể khi tình yêu và hiểu biết thấu hiểu lẫn nhau.

Có Thể Bạn Quan Tâm
BÓNG ĐÁ NEWS

Lukaku sẵn sàng tìm lại Ánh Hào Quang sau khi Chelsea giảm giá bán đứt

Chelsea đang lên kế hoạch bán Romelu Lukaku vào...

Bellingham vô địch ngay mùa đầu tiên tại Real Madrid

Jude Bellingham, tài năng trẻ người Anh, đã đích...

Jadon Sancho là mảnh ghép hoàn hảo cho tham vọng của Borussia Dortmund

Jadon Sancho, một tài năng trẻ đầy triển vọng,...

Ngôi sao đắt giá nhất Juventus đứng trước nguy cơ bị bán

Juventus, đội bóng hào hùng của Serie A, luôn...