Manchester United hết kiên nhẫn – Liệu Antony có còn tương lai tại Old Trafford?

Date:

Sự kiên nhẫn đã cạn kiệt với Antony

Manchester United đang cân nhắc bán Antony, cầu thủ chạy cánh người Brazil, trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Antony gia nhập MU từ Ajax vào mùa Hè 2022 với mức phí  100 triệu Bảng, nhưng anh đang gặp nhiều khó khăn dưới sự dẫn dắt của HLV Erik ten Hag, người từng là thầy của anh ở Hà Lan.

Antony đang khơi động trước trận đấu
Antony đang khơi động trước trận đấu

Màn trình diễn đáng thất vọng

Antony không đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ MU. Trong 20 trận gần đây tại Ngoại hạng Anh, anh không ghi được bàn thắng hay kiến tạo nào. Phong độ tệ hại này khiến anh trở thành một trong những bản hợp đồng tồi tệ nhất trong lịch sử Premier League.

Antony trong trong trận đấu
Antony trong trong trận đấu

MU sẽ đưa ra những quyết định gì về Antony ?

Sẵn sàng cắt lỗ: Theo Daily Mail, MU đã chấp nhận “nhận sai” và sẵn sàng để Antony ra đi. Quyết định này nằm trong kế hoạch chuyển nhượng mới của ban lãnh đạo đội bóng. Với sự gia nhập của Sir Jim Ratcliffe, tỷ phú người Anh vừa mua lại cổ phần và sẽ tiếp quản CLB, MU dự kiến sẽ có một mùa Hè sôi động với nhiều hoạt động chuyển nhượng. Sir Jim Ratcliffe được cho là sẽ đánh giá hiệu quả của các ngôi sao trong đội hình, và Antony có thể là một trong những cái tên phải ra đi.

Sir Jim Ratcliffe - tỷ phú người Anh nắm giữ 25% cổ phần Manchester United
Sir Jim Ratcliffe – tỷ phú người Anh nắm giữ 25% cổ phần Manchester United

Mức lỗ dự kiến

Được biết MU chấp nhận lỗ một nửa số tiền đã chiêu mộ Antony (khoảng 50 triệu Bảng) để đẩy nhanh quá trình “tiễn” anh khỏi Old Trafford. Những màn trình diễn gần đây cho thấy Antony không còn chỗ đứng tại MU. HLV Ten Hag, người từng bảo vệ Antony, cũng đã thay đổi thái độ. Trong 8 trận gần đây, Antony chỉ được đá chính 1 lần.

Antony tranh cãi với Ten Hag
Antony tranh cãi với Ten Hag

Tương lai của Antony sẽ ra sao?

Về tương lai của Antony, Ten Hag từng chỉ trích anh về vấn đề tâm lý sau cáo buộc bạo hành bạn gái, dẫn đến sự sa sút phong độ. Tuy nhiên, nhìn chung trong quãng thời gian khoác áo MU, thành tích của Antony là khá tệ hại với chỉ 9 bàn thắng sau 70 trận. Đây là con số không thể chấp nhận với một CLB đang cạnh tranh cho chức vô địch. Mùa Hè vừa qua, Antony nhận được sự quan tâm từ một số CLB tại Saudi Arabia.

Việc Antony có còn tương lai tại MU hay không vẫn còn là một dấu hỏi lớn. Tuy nhiên, với phong độ hiện tại, khả năng anh trụ lại Old Trafford là không cao.

 

Có Thể Bạn Quan Tâm
BÓNG ĐÁ NEWS

Bellingham vô địch ngay mùa đầu tiên tại Real Madrid

Jude Bellingham, tài năng trẻ người Anh, đã đích...

Jadon Sancho là mảnh ghép hoàn hảo cho tham vọng của Borussia Dortmund

Jadon Sancho, một tài năng trẻ đầy triển vọng,...

Ngôi sao đắt giá nhất Juventus đứng trước nguy cơ bị bán

Juventus, đội bóng hào hùng của Serie A, luôn...

Chelsea quyết tâm chiêu mộ Victor Osimhen

Chelsea đang dốc sức theo đuổi chữ ký của...