Toni Kroos “bất ngờ” về quyết định hệ trọng với ĐT Đức tại Euro 2024

Date:

Tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid đã tuyên bố trở lại đội tuyển quốc gia Đức vào sau ba năm nghỉ thi đấu quốc tế và đặc biệt hơn khi Euro 2024 sẽ diễn ra vào mùa hè trên chính quê nhà của tiền vệ huyền thoại này.

Toni Kroos trở lại tuyển Đức
Toni Kroos trở lại tuyển Đức

Kroos hiện tại đã 34 tuổi, từng là nhà vô địch của World Cup 2014 và đã tuyên bố giã từ đội tuyển quốc gia vào tháng 7 năm 2021 sau khi Đức bị Anh đánh bại 0-2 ở vòng 16 đội Euro 2020 tại Wembley nhưng khi nhận được lời kêu gọi từ HLV Julian Nagelsmann, anh đã thay đổi quyết định của mình.

Được biết, Kroos ra mắt đội tuyển quốc gia vào năm 2010, đã có 106 lần khoác áo đội tuyển Đức. Bên cạnh đó, anh cũng đã giành được 5 chức vô địch Champions League, trong vô số các danh hiệu cấp câu lạc bộ, kể từ thời còn ở Bayern Munich và Real Madrid.

Tiền vệ xuất sắc nhất hiện tại của bóng đá Đức
Tiền vệ xuất sắc nhất hiện tại của bóng đá Đức

Kroos nói trong một bài đăng trên mạng xã hội:“Các bạn phải nhanh lên và đừng lo lắng nữa, kể từ tháng 3 trở đi, tôi sẽ lại chơi cho đội tuyển Đức. Tại sao ư? Bởi vì huấn luyện viên đội tuyển quốc gia đã gửi lời đề nghị và tôi biết chắc chắn rằng có thể tiếp tục thi đấu cho đội tuyển tại Euro vào lúc này.”

Toni Kroos được HLV liên hệ
Toni Kroos được HLV liên hệ

Đức là chủ nhà của Euro bắt đầu vào ngày 14 tháng 6 và sẽ được tổ chức trên 10 thành phố. Trận chung kết diễn ra ở Berlin vào ngày 14 tháng 7 nhưng xét về mặt phong độ, đội bóng chủ nhà đang được đánh giá thất thế trước các đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Toni Kroos sẵn sàng cống hiến sức mình
Toni Kroos sẵn sàng cống hiến sức mình

Đội bóng bốn lần vô địch thế giới đã bị loại ngay từ vòng đầu tiên tại hai kỳ World Cup gần đây nhất vào năm 2018 và 2022. Huấn luyện viên người Đức Julian Nagelsmann, người tiếp quản vào tháng 9 năm 2023, đã khởi đầu không tốt khi đội bóng của ông chỉ thắng 2 trong 6 trận gần đây nhất. Họ cũng thua hai trận gần đây nhất trước Thổ Nhĩ Kỳ và Áo vào tháng 11 và tiếp theo họ còn chạm trán cả Pháp và Hà Lan.

Có Thể Bạn Quan Tâm
BÓNG ĐÁ NEWS

Bellingham vô địch ngay mùa đầu tiên tại Real Madrid

Jude Bellingham, tài năng trẻ người Anh, đã đích...

Jadon Sancho là mảnh ghép hoàn hảo cho tham vọng của Borussia Dortmund

Jadon Sancho, một tài năng trẻ đầy triển vọng,...

Ngôi sao đắt giá nhất Juventus đứng trước nguy cơ bị bán

Juventus, đội bóng hào hùng của Serie A, luôn...

Chelsea quyết tâm chiêu mộ Victor Osimhen

Chelsea đang dốc sức theo đuổi chữ ký của...